Hotline: 0936.636.232
Hoạt động truyền thông nội bộ đang được nhiều doanh nghiệp Việt Nam chú trọng hơn để nâng cao sự gắn bó của nhân viên, từ đó gia tăng hiệu suất và sự hài lòng trong công việc, tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết.
Xem thêmĐể trở thành một nhân viên sale, đặc biệt là một nhân viên sales giỏi thì không thể thiếu những kiến thức và kỹ năng cơ bản. Nếu trau dồi và trang bị những kỹ năng bán hàng cần thiết thì sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn. Nhưng để trở thành một “best seller” […]
Xem thêmNgày 22/12/2023 vừa qua, tại SHINEC Nam Cầu Kiền đã diễn ra buổi bảo vệ tốt nghiệp của khóa học “Lãnh đạo khai phóng” do học viện HPM tổ chức. Tại buổi tốt nghiệp này, các anh chị học viên đã có dịp trình bày, thuyết trình về các ý tưởng của dự án và […]
Xem thêmKhóa học Leadership là một trong những từ khóa được rất nhiều người quan tâm trọng thời gian gần đây. Bởi có nhiều lý do để bạn trở thành người lãnh đạo. Đó là nơi bạn hướng đến, là mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Do bạn phấn đấu vì mong muốn điều đó, hay […]
Xem thêmQuản lý thay đổi đã trở thành một trong những yếu tố thành công quan trọng bậc nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong thế giới luôn thay đổi ngày nay. Công nghệ không ngừng phát triển, xu hướng khách hàng thay đổi, các quy định thị trường mới được đưa ra thường […]
Xem thêmTrong thời đại công nghệ thông tin, các tin giả, dữ liệu trái chiều và những thông tin sai lệch cần được xử lý mỗi ngày. Với bối cảnh đó, tư duy phản biện là cách duy nhất để hiểu về thế giới này. Tư duy phản biện được xem là một khía cạnh quan […]
Xem thêmHiện nay, chốn công sở đã thay đổi rất nhiều bởi tư duy, tính cách con người thời hiện đại. Cùng với sự tham gia của các nhân sự GenZ đã góp phần làm cho văn hóa văn phòng thay đổi từ đó bắt buộc doanh nghiệp phải thay đổi văn hóa văn phòng thời […]
Xem thêmTrong số rất nhiều định nghĩa về con người, định nghĩa của C.Mác được nhắc tới và sử dụng nhiều hơn cả, theo đó “Con người là tổng hòa của các mối quan hệ xã hội”, nghĩa là phải có các “mối quan hệ xã hội” được hình thành thông qua giao tiếp… Không phải […]
Xem thêm1. VAI TRÒ CỦA ISO 9001 VÀ ISO 45001 Với hơn 1.1 triệu chứng chỉ được cấp toàn cầu, ISO 9001 và ISO 45001 giúp các tổ chức mình với các khách hàng rằng họ có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng ổn định. Nó cũng hoạt động như […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona