Hotline: 0936.636.232
Kỹ năng lãnh đạo là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp không ngừng phát triển và chinh phục những đỉnh cao mới. Trong bối cảnh thời đại 4.0, thị trường ngày càng cạnh tranh, khả năng lãnh đạo không chỉ là yếu tố cần thiết mà còn là động lực chính thúc đẩy sự […]
Xem thêmĐào tạo Six Sigma Black Belt cho nhân viên là điều vô cùng quan trọng để trang bị cho nhân viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu và triển khai các phương pháp này một cách hiệu quả. Ứng dụng Six Sigma trong doanh nghiệp có thành công hay không phụ thuộc […]
Xem thêmTrong một tổ chức, tư duy của người lãnh đạo ảnh hưởng đến việc ra quyết định, giải quyết vấn đề, khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt nhóm của họ. Đội ngũ quản lý được đào tạo phát triển tư duy lãnh đạo đúng đắn có thể giúp thúc đẩy văn hóa tổ […]
Xem thêmTrong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt và xu hướng chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, việc nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng hiệu suất lao động trở thành yếu tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đặc […]
Xem thêmTrí tuệ cảm xúc (EQ) không chỉ là khả năng nhận diện cảm xúc của bản thân mà còn thấu hiểu, kết nối với cảm xúc của người khác, cùng hợp tác và sáng tạo để phát triển. Khi EQ được rèn luyện và phát triển, bạn sẽ cải thiện đáng kể kỹ năng giao […]
Xem thêmTrong kỷ nguyên số và sự bùng nổ thông tin như hiện nay, tư duy phản biện trở thành một kỹ năng không thể thiếu, quyết định sự thành công của mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Tư duy phản biện giúp các nhà lãnh đạo, quản lý và nhân viên đưa ra quyết định […]
Xem thêmGiảng viên nội bộ (hay huấn luyện viên trong doanh nghiệp) là chuyên gia chuyên đào tạo và phát triển nhân viên, có thể là những người có nhiều kinh nghiệm hơn hoặc đã nghiên cứu lý thuyết nhiều hơn và có thể hỗ trợ người khác về kỹ năng/ kỷ luật/ hành vi đó. […]
Xem thêmĐào tạo nội bộ là quá trình một tổ chức thực hiện truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng cho nhân viên thông qua các khóa học hoặc workshop được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên nội bộ, thường là các quản lý, giám đốc hoặc chuyên gia có chuyên […]
Xem thêmNăng lực quản lý (management capability) là tập hợp các kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và khả năng của một cá nhân khi quản lý một tổ chức, một doanh nghiệp hay một đội ngũ nhân viên. Người có năng lực quản lý xuất sắc không chỉ điều hành, dẫn dắt, định […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona