Hotline: 0936.636.232
Quản lý chi phí sẽ quyết định thành công của một doanh nghiệp, sẽ là mấu chốt trong việc đưa ra quyết định, sẽ đánh giá hiệu quả làm việc, giữ vai trò cố vấn cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp sử dụng một cách tối ưu nhất các nguồn tài nguyên. Việc quản lý chi phí ảnh hưởng rất lớn tới sự tồn tại, tăng trưởng và thành công của một doanh nghiệp.
Xem thêmTiền mặt được xem là tối thượng khi nói đến việc quản lý tài chính. Sự chậm trễ giữa khoảng thời gian bạn phải trả tiền cho nhà cung cấp và tiền lương nhân viên so với khoảng thời gian mà nguồn tiền bạn phải thu về từ khách hàng là cả một vấn đề, và giải pháp cho vấn đề này là việc quản lý dòng tiền. Hiểu một cách đơn giản nhất, quản lý dòng tiền có nghĩa là trì hoãn việc chi tiêu tiền mặt càng lâu càng tốt trong khi huy động bất cứ khoản tiền người khác nợ bạn, trả cho bạn càng nhanh càng tốt.
Xem thêmTrong công việc lẫn cuộc sống, ở bất kì vai trò, vị trí, hay công việc nào tại những mảng lĩnh vực khác nhau, thì chắc hẳn bạn có cả khối những thứ cần phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, thời gian là hữu hạn, thế nên nếu bạn không có sự hoạch định và kiểm soát tốt, thì rất có thể hiệu quả thực hiện sẽ không cao, có khi lại mang đến những kết quả không tốt.
Xem thêmVăn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vị trí, vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại được, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Rất nhiều lãnh đạo đã mắc lỗi khi áp đặt văn hóa mà không khơi gợi nhận thức của nhân viên mình với các giá trị văn hóa. Nếu không giảng giải được cặn kẽ hệ thống các giá trị văn hóa của doanh nghiệp có ích lợi gì với nội bộ tổ chức, tất yếu mọi hình thức triển khai chỉ là phong trào.
Xem thêmHiện nay việc đưa Internet vào chiến lược Marketing của doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ bởi sự phát triển quá mạnh mẽ của Internet và vai trò quan trọng của Internet trong đời sống của con người. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nắm bắt được xu hướng đó, họ vẫn chỉ bó buộc chiến lược Marketing của mình với những kênh truyền thống, chưa bắt đầu xây dựng hay quảng bá thương hiệu của mình trên môi trường Online.
Xem thêmPhân tích hoạt động tài chính doanh nghiệp là việc vận dụng tổng thể các phương pháp phân tích khoa học để đánh giá chính xác tình hình tài chính của doanh nghiệp. Phân tích tài chính giúp doanh nghiệp phân tích và đánh giá chính xác sức mạnh tài chính, khả năng sinh lãi, tiềm năng, hiệu quả hoạt động kinh doanh, đánh giá những triển vọng cũng như những rủi ro trong tương lai của doanh nghiệp.
Xem thêmRất nhiều CEO Việt Nam không có một nền tảng vững vàng về tài chính, kế toán. Họ muốn tạo ra một sản phẩm tuyệt vời hoặc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, hơn là phải xem xét hay phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Nhưng […]
Xem thêmĐể đáp ứng nhu cầu được trang bị các kiến thức quản trị tài chính cho các cấp lãnh đạo của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp HPM đã cho ra đời khóa học “Mini CFO – Xây dựng hệ thống tài chính dành cho các doanh nghiệp […]
Xem thêmChiến lược doanh nghiệp đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chiến lược đúng đắn sẽ tạo một hướng đi tốt cho doanh nghiệp, là kim chỉ nam dẫn đường cho doanh nghiệp đi đúng hướng. Thực tế đã chứng minh nếu không […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona