Hotline: 0936.636.232
Ngày 18.03.2019 vừa qua, HPM đã tổ chức đào tạo chương trình “TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI VÀ THÚC ĐẨY TINH THẦN LÀM VIỆC” cho cán bộ nhân viên Phòng khám Nhi Quốc Tế The Medcare chi nhánh Mộ Lao “Những lời đồn đại về dịch vụ khách hàng kém chất lượng […]
Xem thêmNgày 19.03.2019 vừa qua, HPM đã phối hợp cùng Học viện Viettel tổ chức thành công chương trình đào tạo “CÔNG CỤ THAY ĐỔI NHẬN THỨC” cho các Anh/Chị thuộc Ban lãnh đạo và Quản lý của Tập đoàn Công nghệ – Viễn Thông Quân đội Viettel. Chương trình được giảng dạy bởi TS. Phan […]
Xem thêmKhông phải quy chế, không phải kỷ luật, càng không phải là một ông chủ khó tính luôn xét nét, thúc ép nhân viên, nhưng lại có thể biến nhân viên, kể cả những người “cứng đầu”, trở thành những “công dân” tự giác làm việc hết mình, những “đại sứ” mang trong mình “màu […]
Xem thêmThứ 6 ngày 07/09 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty TNHH trung tâm nghiên cứu, bảo tồn di sản tiến sĩ Việt Nam đã phối hợp cùng Học viện đào tạo doanh nhân HPM tổ chức chương trình đào tạo KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN cho 40 các Anh/Chị học viên là CBCNV đang công tác tại Công viên di sản […]
Xem thêmTrong 2 ngày 8-9/09/2018, tại Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong, HPM đã tổ chức đào tạo chương trình “Xây dựng và Quản lý kênh phân phối” cho gần 40 các Anh/Chị học viên thuộc bộ phận Phát triển thị trường của công ty. Chương trình được giảng dạy bởi TS. Đào Xuân Khương – Chuyên […]
Xem thêmQuản trị sản xuất trong doanh nghiệp ngày càng được các nhà quản trị cấp cao quan tâm đặc biệt, họ xem đó như là một vũ khí cạnh tranh sắc bén trên thị trường. Sự thành công của chiến lược phát triển doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào sự đánh giá, tạo dựng, phát […]
Xem thêmĐàm phán là một kỹ năng quan trọng bậc nhất trong giao tiếp của con người. Trên thương trường, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi chút may mắn, kỹ năng đàm phán đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đạt tới thành công của mọi bản hợp đồng. Thấu hiểu […]
Xem thêmCác doanh nghiệp hiện nay đang kinh doanh và cạnh tranh trong một môi trường toàn cầu hóa đầy biến động đòi hỏi phải có một chiến lược phát triển phù hợp để khai thác một cách có hiệu quả những cơ hội và xử lý thỏa đáng với những thách thức đang đặt ra […]
Xem thêmTrong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng như giữ chân khách hàng thân thiết và tìm kiếm khách hàng mới là điều không dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng cần thiết để có được dịch vụ chăm sóc […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona