Hotline: 0936.636.232
Những năm gần đây, Coaching – huấn luyện đang trở thành một thuật ngữ phổ biến tại nơi làm việc. Đối với các cấp lãnh đạo và quản lý lâu năm, việc phát triển kỹ năng coaching rất quan trọng nhằm mục đích nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, xây dựng mối […]
Xem thêmTại Việt Nam, hiện có hơn 85% dân số đã sử dụng Internet, trong đó có khoảng 45-60% số người dùng Internet để mua sắm trực tuyến. Đây chính là lúc để các chủ cửa hàng nhìn lại một cách rõ ràng hơn về việc kinh doanh của mình! Việc nâng cấp tư duy bán […]
Xem thêm“Nhân viên không rời bỏ công ty, mà rời bỏ người quản lý tồi”. Nếu ví doanh nghiệp là một cơ thể thì đội ngũ Quản trị cấp trung chính là khung xương, doanh nghiệp với đội ngũ quản trị cấp trung yếu được ví như một cơ thể thiếu Canxi, doanh nghiệp càng lớn […]
Xem thêmQuản lý một nhóm hiệu suất cao có dễ không? Xây dựng và phát triển đội ngũ hiệu suất cao luôn là mục tiêu lớn nhất của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nói chung và lãnh đạo công ty LG Display nói riêng. Leader luôn là người đầu tàu dẫn dắt các thành viên […]
Xem thêm“Tư duy đổi mới sáng tạo là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp phát triển và cạnh tranh trong thị trường ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có được tư duy đổi mới sáng tạo.” 1. Tư duy đổi mới sáng tạo là gì? Tư duy […]
Xem thêm“Lãnh đạo khai phóng được xem là một trong những phong cách lãnh đạo hiệu quả nhất trong thời đại” 1. Lãnh đạo khai phóng là gì? Lãnh đạo khai phóng là một khái niệm liên quan đến một phong cách lãnh đạo. Ở đó, người lãnh đạo không chỉ quản lý và chỉ đạo […]
Xem thêm“Cán bộ là cái vốn của đoàn thể, có vốn mới làm ra lãi, bất cứ chính sách công tác gì nếu cán bộ tốt thì thành công, tức có lãi, không có Cán bộ tốt thì hỏng việc, tức lỗ vốn” – (Hồ Chí Minh) 1. Có cần thiết phát triển tổ chất thủ […]
Xem thêmKỹ năng lập kế hoạch là kỹ năng sắp xếp mọi công việc theo mức độ gắn trong một khoảng thời gian nhất định. Kỹ năng này nhằm mục đích giúp cá nhân, tổ chức dễ dàng kiểm soát được thời gian và hiệu quả công việc. Lập kế hoạch giúp cuộc sống trở nên […]
Xem thêm“Khi vấn đề phát sinh, thay vì tự cá nhân giải quyết vấn đề thì trong văn hóa Nhật Bản nhân viên được khuyến khích nên báo cáo lại với cấp trên. Thay vì giữ riêng cho mình, toàn thể nhân viên liên quan nên ngồi lại thảo luận, xin lời khuyên hoặc ý kiến […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona