Hotline: 0936.636.232

KHÓA HỌC TƯ DUY BÁN HÀNG THỜI ĐẠI SỐ

Tại Việt Nam, hiện có hơn 85% dân số đã sử dụng Internet, trong đó có khoảng 45-60% số người dùng Internet để mua sắm trực tuyến. Đây chính là lúc để các chủ cửa hàng nhìn lại một cách rõ ràng hơn về việc kinh doanh của mình!

1. Thấu hiểu khách hàng

Đây là thời đại của khách hàng. Họ chủ động sử dụng Internet để kết nối với người bán, chủ động lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ; chủ động tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như nơi cung cấp sản phẩm. Họ sẽ tìm kiếm, cân nhắc và ra quyết định tốt nhất cho bản thân dựa vào những thông tin trên mạng. Nếu các chủ cửa hàng không nắm bắt được về hành vi tiêu dùng, mong muốn thôi thúc của khách hàng, thì rất khó để đạt hiệu quả tối đa khi quảng bá sản phẩm của mình. Hãy dành thời gian để nghiên cứu khách hàng của mình về các thông tin như:

  • Giới tính.
  • Độ tuổi.
  • Sở thích, hành vi.
  • Thói quen tiêu dùng.
  • Mức thu nhập và hạn mức chi tiêu.

2. Hiểu đúng bản chất của bán hàng 4.0

Thời đại Công nghệ 4.0 là giai đoạn bùng nổ của công nghệ kỹ thuật số, thời đại của trí thông minh nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), Blockchain, Internet. Mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Bởi vậy, nếu các chủ cửa hàng không liên tục cập nhật và thay đổi sẽ dễ bị bỏ lại phía sau. Trí thông minh nhân tạo (AI) được sử dụng thay thế con người giao tiếp với khách hàng ở các bước đầu tiên, như giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu của khách… Dữ liệu lớn (Big Data) giúp thu thập hành vi và nhu cầu của từng khách hàng với từng loại sản phẩm, cũng như đưa ra dự đoán về nhu cầu tiếp theo của khách hàng trong tương lai, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

KHÓA HỌC TƯ DUY BÁN HÀNG THỜI KỲ CÔNG NGHỆ SỐ DO HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM TỔ CHỨC

Khóa học TƯ DUY BÁN HÀNG THỜI KỲ CÔNG NGHỆ được học viện HPM tổ chức tại VIETTEL SÓC TRĂNG ngày 23/9/2023, với sự tham gia của 120 anh chị học viên đang là CBNV tại Viettel Sóc Trăng. Khóa học với sự giảng dạy của TS Nguyễn Mạnh Hiền – chuyên gia hàng đầu Việt Nam về bán hàng, marketing, truyền thông.

Mục tiêu của khóa học là đào tạo tư duy về bán hàng trong thời đại 4.0 hiện nay như:

  1. Hiểu rõ sản phẩm
  2. Giúp đỡ khách hàng mua thay vì cố gắng bán
  3. Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
  4. Chân thành, trung thực, dễ mến
  5. Luôn chăm sóc tốt khách hàng cũ
  6. Thu hút khách hàng mới
  7. Marketing và truyền thông hiệu quả

blank

Kiến thức về bán hàng là vô cùng rộng lớn. Việc không ngừng học hỏi và phát triển thêm các kỹ năng sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. Để có thể nâng cao tư duy của người bán hàng thành công bạn có thể học hỏi bằng nhiều cách và nhiều nguồn.

ƯU ĐIỂM KHÓA HỌC:

  • Khóa học đào tạo ngắn ngày, chỉ 4 buổi/khóa (2 ngày).
  • Giảng viên đứng lớp là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo quản lý các cấp, như TS. Lê Thẩm Dương, TS. Trần Quốc Việt, TS. Lê Đỗ Duy Ân, ThS. Phan Sơn, TS. Phan Tất Thứ, ThS. Nguyễn Duy Kha, ThS. Nguyễn Minh Tuấn, ThS. Trần Thị Minh Hải, TS. Nguyễn Mạnh Hiền, ThS. Đoàn Hữu Cảnh,…
  • Tiết kiệm chi phí đào tạo.
  • Khóa học có giá trị thực chiến cao.
  • Chất lượng đào tạo đứng top hàng đầu Việt Nam

Thông tin đăng ký

Mời quý anh chị để lại thông tin đăng ký tại  http://inhouse.hpm.edu.vn/, HPM sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn trực tiếp!

HPM tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành để góp phần nâng cao chất lượng doanh nghiệp toàn quốc trong thời đại công nghệ 4.0!

———————

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, mời quý anh/chị vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM

Số điện thoại: 0936.636.232

Website: Hpm.edu.vn

Trụ sở Hải Phòng: Tầng 5 Tòa nhà HPM, Số 17/B1 Lô 7B mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

blank

blank