Hotline: 0936.636.232

HPM ĐÀO TẠO CHO 50 GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG SIÊU THỊ VIETTEL STORE KHU VỰC HÀ NỘỊ

Một câu thành ngữ ấn tượng “ Của cho không bằng cách cho” từ xưa cho tới tận bây giờ có lẽ chưa bao giờ sai và hơn hết nếu nó áp dụng vào việc kinh doanh của doanh nghiệp lại càng đúng bội phần.

Bạn sản xuất, phân phối, bán sản phẩm gì chưa chắc đã quan trọng bằng việc bán bán tiếp cận khách hàng như thế nào và bán nó ra sao. Bởi sẽ có rất nhiều nơi có sản phẩm như bạn và khách hàng có muôn vàn sự lựa chọn, còn bạn thì chỉ có khách hàng  là sự lựa chọn mà thôi.

Khách hàng đến và đi, ủng hộ sản phẩm của bạn bao nhiêu, 70% trong số đó là do sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc, vì thế  việc cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là điều cực kỳ quan trọng. Nếu không làm được điều đó dù sản phẩm của đạt đến sự hoàn hảo thì bạn cũng rơi vào hạng thứ trong mắt họ, và đối thủ của bạn sẽ có dịp qua mặt chính vì sự thiếu chuyên nghiệp này. Bởi vậy, trong một bối cảnh kinh doanh khó khăn như hiện nay, chất lượng dịch vụ cần được chú trọng xem xét trước hết hơn bất cứ điều gì. Vậy làm sao để doanh nghiệp tiến được tới mức dịch vụ hoàn hảo?

 Học viện đào tạo doanh nhân HPM

Nắm bắt được nhu cầu, Ngày 10.6.2020 Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM đã tổ chức đào tạo cho 50 giám đốc hệ thống siêu thị Viettel Store. Chương trình đào tạo chuyên sâu: “ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO ĐỘI NGŨ GIÁM ĐỐC SIÊU THỊ – TRƯỞNG CA”  do giảng viên ThS. Tạ Thị Phước Thạnh tiến hành trực tiếp giảng dạy đứng lớp. Khóa học giúp cho học viên hiểu được các yếu tố cần thiết để thực hiện dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hiểu tâm lý khách hàng và các kỳ vọng mong đợi của khách hàng từ đó tạo ra thói quen cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, đồng thời duy trì những khách hàng thân thuộc và làm hài lòng khách hàng, đó chính là những người không bao giờ rời bỏ doanh nghiệp của bạn…

Giảng viên đã giúp cho các Anh/ Chị tại Viettel Store có cái nhìn rõ nét về chân dung, hình ảnh của bản thân trong lĩnh vực phục vụ khách hàng, tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và những tiêu chuẩn về tư duy, nhận thức, cũng như kỹ năng mềm cần có của một người bán hàng.

Ngoài các kiến thức, kĩ năng mà giảng viên truyền đạt cho các Anh/ Chị học viên cô Thạnh còn lồng ghép nhiều câu chuyện ví dụ cụ thể để học viên có thể ứng dụng vào trong thực tế bán hàng tại store mà mình đang quản lý làm việc.

Chương trình đào tạo chuyên sâu: “ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO ĐỘI NGŨ GIÁM ĐỐC SIÊU THỊ – TRƯỞNG CA”