Hotline: 0936.636.232
Để nâng cao kỹ năng tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên, nhà quản lý cần được đào tạo để sử dụng các yếu tố tạo động lực phù hợp với nhu cầu, mong muốn của nhân viên và tổ chức, làm cho nhân viên tự giác, chủ động muốn làm việc […]
Xem thêmĐào tạo quản lý cấp trung là một trong những khóa học kỹ năng quản lý cấp trung vô cùng quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong bối cảnh cạnh tranh diễn ra khốc liệt trên nhiều lĩnh vực, vào trò của quản lý cấp trung vô cùng quan trọng trong việc điều hành […]
Xem thêmCác nhà quản lý cấp trung phải đối mặt với những thách thức to lớn khi họ thiếu những kỹ năng phù hợp để quản lý. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của họ mà còn ảnh hưởng đến lợi ích của công ty, việc bỏ qua rèn luyện những kỹ năng cốt lõi có thể làm giảm mức độ gắn kết của nhân viên cấp dưới dẫn đến tỷ lệ nghỉ việc cao hơn.
Xem thêmKĩ năng team-work hay còn gọi là làm việc nhóm nói chung và cho cấp quản lý nói riêng rất quan trọng. Khi người leader, người quản lý biết tận dụng những nguồn lực trong và ngoài, biết huy động lực lượng, biết cách khiến cho partner của mình tự tham gia vào quá trình […]
Xem thêm1. Kỹ năng thuyết trình là gì? Kỹ năng thuyết trình là kỹ năng quan trọng từ lúc ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi sau này đi làm doanh nghiệp. Kỹ năng thuyết trình có thể hiểu đây chính là năng lực truyền đạt các thông điệp với những lý lẽ & lập […]
Xem thêmThứ các công ty cần không phải là một văn phòng, mà là một môi trường làm việc thúc đẩy năng suất, sự kết nối, sáng tạo, và cảm hứng. Đến năm 2025, Gen Z (chỉ những người được sinh ra trong giai đoạn 1997 – 2012) dự kiến sẽ chiếm tới 25% tổng lực […]
Xem thêmĐối với bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào, đội ngũ sales đóng vai trò nòng cốt thúc đẩy doanh số công ty. Nhưng đội ngũ sale chính là bộ phận có nhiều áp lực bởi KPI và dễ mất lửa trong công việc hơn những bộ phận còn lại. Vì thế, để tuyển chọn […]
Xem thêmXây dựng đội ngũ giảng dạy nội bộ đang là một trong những vấn đề được các doanh nghiệp lớn quan tâm và triển khai mạnh trong thời gian qua. Đây cũng là một thách thức lớn vì một nhân sự giỏi làm chưa chắc đã giỏi giảng dạy và truyền đạt cho người khác. […]
Xem thêmThư ký là người quản lý công việc văn phòng từ tổng hợp, xử lý cung cấp thông tin cho lãnh đạo đến hoạch định, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hoặc những chuyến công tác cho người đứng đầu, lãnh đạo trong công ty, tập đoàn. Nghề thư ký cần phải có một […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona