Khóa CEO 32: Marketing 4.0 trong thời đại số
Marketing 4.0 trong thời đại số buộc chúng ta phải học tập để nắm bắt kịp xu hướng. Con luôn không ngừng cải tiến và phát triển để trở nên hiện đại, văn minh hơn. Điều này cũng thể hiện rõ ở xu hướng marketing qua từng giai đoạn. Đặc biệt marketing rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.
1. Marketing 4.0 quan trọng trong doanh nghiệp
Ở thời điểm hiện tại, với định hướng Marketing 4.0 cách thức quảng cáo sản phẩm cũng có nhiều sự thay đổi và gần gũi với công chúng hơn. Doanh nghiệp cũng có thể thấu hiểu tâm lý mong muốn của khách hàng một cách dễ dàng hơn. Từ đó, có các chiến lược marketing phù hợp theo từng chiến dịch của doanh nghiệp.
Trong một doanh nghiệp, marketing giữ vị trí vô cùng quan trọng. Người lãnh đạo của một doanh nghiệp cũng cần phải có kiến thức tổng quan về marketing. Xây dựng phòng ban marketing, các vị trí trong bộ phận marketing cũng cần có chiến lược cụ thể.
2. Khóa học CEO 32 – Marketing 4.0 thời đại số
Khóa giám đốc chuyên nghiệp của HPM bao gồm chương trình marketing 4.0. Do tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hiền đứng lớp giảng dạy. Thầy là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam:
- Kinh nghiệm 26 năm làm Quản trị điều hành doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá, marketing.
- Kinh nghiệm 14 năm làm chuyên gia giảng dạy tư vấn về quản trị chiến lược và quản trị Marketing cho các Doanh nghiệp.
Trong kỷ nguyên 4.0, khách hàng được kết nối xã hội với nhau trong mạng lưới cộng đồng theo chiều ngang (như trên các diễn đàn, mạng xã hội,…). Các cộng đồng này được hình thành một cách tự nhiên trên các quy định chính họ định đoạt (diễn đàn IT, diễn đàn SEO, diễn đàn cho các bà mẹ,…). Trong các cộng đồng khách hàng, họ có quyền từ chối các spam và quảng cáo không liên quan mà họ không muốn thấy.
Để gia nhập một cộng đồng khách hàng, doanh nghiệp phải đóng vai trò là người đồng hành với mong muốn giúp đỡ những người trong nhóm cộng đồng. Một khi bạn được họ chấp nhận, các nỗ lực tiếp thị của công ty sẽ có hiệu quả hơn. Và doanh nghiệp không nên cố gắng nhồi nhét quảng cáo đến khách hàng. Quá trình tiếp thị sẽ diễn ra khi họ đồng ý. Ví dụ như khi khách hàng chủ động cung cấp email để nhận các thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp.
2.1 Đối tượng tham gia
Khóa học dành riêng cho Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp, những người chuẩn bị thành lập doanh nghiệp hoặc có khát khao trở thành CEO chuyên nghiệp.
2.2 Mục tiêu đào tạo
Cung cấp những tư duy và nhận thức cốt lõi của CEO cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu.
Cung cấp cho các CEO nền tảng kiến thức bài bản về quản trị, điều hành trên nhiều lĩnh vực và khía cạnh. Từ đó, giúp các CEO xây dựng và phát triển bài bản một doanh nghiệp hiện đại.
Cập nhật những kiến thức, phương pháp và công cụ quản trị mới nhất của thế giới tới CEO các doanh nghiệp.
Cập nhật công nghệ 4.0 để doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản trị tự động hóa, tối ưu năng suất và hiệu quả kinh doanh.
Kết nối CEO với Cộng đồng hàng ngàn doanh nhân đã học các lớp CEO của HPM và Cộng đồng doanh nhân HBC đang hoạt động rất năng lượng và hiệu quả tại Hải Phòng.
__________________________
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM
Website: Hpm.edu.vn
Đường dây nóng: 094.888.6662
Email: daotaodoanhnghiep@hpmvietnam.com
Địa chỉ:
Chi nhánh Hà Nội: VP Hà Nội: Số 25/23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Tầng 2, tòa nhà 8A/76 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hải Phòng: Tầng 5 Tòa nhà HPM, Số 17/B1 Lô 7B mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng