Hotline: 0936.636.232
Các khóa học đào tạo dành cho nhân viên sẽ giúp các bạn trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng mềm trong mội trường làm việc để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Với vị trí là một nhân viên, bạn luôn phải phát triển bản thân, không ngừng học hỏi, liên tục trau dồi […]
Xem thêm“Lãnh đạo hiệu quả là biết sắp đặt việc gì trước, việc gì sau. Quản lý hiệu quả là kỷ luật, thực hiện những việc đó” – Stephen R. Covey Trong sự phát triển vượt bậc của thời đại 4.0, mỗi ngành nghề kinh doanh đều yêu cầu những tố chất cao về năng lực chuyên môn, kỹ năng quản […]
Xem thêmTrong một môi trường hội nhập đầy cạnh tranh và thách thức như hiện nay thì các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro và ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu, chiến lược cả doanh nghiệp. Vì vậy việc kiểm soát, quản trị được các rủi ro này là một điều tối […]
Xem thêmApple, Amazon, và Thế giới Di động của Việt Nam,… là những doanh nghiệp đi đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với triết lý xuyên suốt và quan trọng nhất trong quản trị trải nghiệm khách hàng là: lấy khách hàng làm trung tâm. Trong khi đó, phần lớn các doanh nghiệp vẫn vận […]
Xem thêmTrong bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức nào đều tồn tại những mâu thuẫn – xung đột. Những con người khác nhau với những mục đích và lợi ích khác nhau có thể dẫn đến xung đột. Khi xung đột không được giải quyết hay giải quyết không thỏa đáng sẽ đẩy doanh nghiệp vào tình […]
Xem thêmTư duy sáng tạo trong quản lý còn cung cấp cho các nhà quản lý hiểu biết về quá trình nảy sinh của các ý tưởng, cách đánh giá cũng như cách thức chia sẻ với những người xung quanh về ý tưởng của mình nhẳm tạo được sự nhất trí hài lòng, kích thích sự […]
Xem thêmQuản trị sự thay đổi giúp các doanh nghiệp tiến hành sự thay đổi chủ động, đúng hướng và đúng thời điểm cần thiết. Đây chính là điều kiện để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Trong quá trình thay đổi, những nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp sẽ vấp phải vô vàn […]
Xem thêmMuốn thành công, thông minh thôi chưa đủ, ta còn phải biết giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo! Giao tiếp là công cụ cực kỳ quan trọng trong cuộc hành trình theo đuổi mục tiêu, dù là với người thân, đồng nghiệp hay khách hàng của bạn. KHOÁ HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP […]
Xem thêm“Tạo ảnh hưởng là nghệ thuật đạt được sự hợp tác của người khác mà không cần dùng tới quyền lực để ép họ làm điều mình muốn” NGHỆ THUẬT THUYẾT PHỤC VÀ TẠO ẢNH HƯỞNG “Tạo ảnh hưởng là nghệ thuật đạt được sự hợp tác của người khác mà không cần dùng tới […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona