Khóa học trải nghiệm khách hàng

Apple, Amazon, và Thế giới Di động của Việt Nam,… là những doanh nghiệp đi đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với triết lý xuyên suốt và quan trọng nhất trong quản trị trải nghiệm khách hàng là: lấy khách hàng làm trung tâm. Trong khi đó, phần lớn các doanh nghiệp vẫn vận hành theo cách cũ, tức là chủ yếu xoay quanh những mục tiêu ngắn hạn của doanh nghiệp và lấy sản phẩm làm trung tâm.

Ngày nay, việc duy trì sự khác biệt về sản phẩm của các doanh nghiệp khó khăn hơn bất cứ lúc nào. Trong khi đó, khách hàng cũng ngày càng có “quyền lực” lớn khi họ tiếp cận với thông tin một cách đầy đủ và nhanh chóng. Họ có nhiều lựa chọn và họ cũng có khả năng lan tỏa thông tin qua mạng xã hội về công ty bạn nếu bạn mang lại cho họ niềm vui hay sự tức giận… Khi nền kinh tế được vận hành bởi khách hàng như vậy, trải nghiệm khách hàng là thứ quyết định ai thắng và ai bại. 89% lãnh đạo và thủ lĩnh marketing cho rằng từ 2016, trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính (theo Gartner).

Apple, Amazon, và Thế giới Di động của Việt Nam,… là những doanh nghiệp đi đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với triết lý xuyên suốt và quan trọng nhất trong quản trị trải nghiệm khách hàng là: lấy khách hàng làm trung tâm. Trong khi đó, phần lớn các doanh nghiệp vẫn vận hành theo cách cũ, tức là chủ yếu xoay quanh những mục tiêu ngắn hạn của doanh nghiệp và lấy sản phẩm làm trung tâm. Điều đó không tạo ra được trải nghiệm khách hàng khác biệt so với đối thủ và luôn đối mặt với sự khó khăn về tăng trưởng do khách hàng trung thành ít, khách hàng không hài lòng nhiều. Chính vì lẽ đó, Tổ chức đào tạo và phát triển Doanh nghiệp HPM đã xây dựng chương trình “Trải Nghiệm Khách Hàng” nhằm nâng cao các kỹ năng cần thiết và quản lý khách hàng tại Quý công ty

MỤC ĐÍCH CỦA QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Một doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng vượt trội là một lợi thế cạnh tranh lớn và mang lại nhiều khách hàng trung thành hơn, đồng thời giảm khách hàng không hài lòng. Khách hàng trung thành sẽ ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn, ít chi phí phục vụ hơn, dễ tha thứ cho sai sót của doanh nghiệp hơn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của ta với nhiều người hơn. Thế Giới Di động là một ví dụ điển hình, hơn hẳn các đối thủ của họ. Người lao động cũng tự hào và sáng tạo hơn vì họ mang lại niềm vui cho khách hàng, nghĩa là niêm vui cho người khác.

Kết quả của nó là sự tăng trưởng nhanh và bền vững hơn của doanh nghiệp bởi sức cạnh tranh lớn nhất mang lại từ sự lựa chọn của khách hàng.

NỘI DUNG CỦA QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

HPM xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc.

Đăng ký nhận nội dung: TẠI ĐÂY

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Lê Đỗ Duy Ân, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa,  GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng…

HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO INHOUSE TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

————————————–   

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM ?

HPM – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của HPM là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của HPM chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của HPM đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của HPM và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do HPM tổ chức.

Ngoài ra HPM còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo các kỹ năng cho doanh nghiệp vui lòng đăng ký thông tin: TẠI ĐÂY

Hoặc gửi yêu cầu đào tạo về địa chỉ Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com

HOTLINE hỗ trợ miễn phí : 0936 636 232