NCS TS. TRẦN VĂN NGHĨA
GIỚI THIỆU VỀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM
I. GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN
NCS Tiến sĩ Trần Văn Nghĩa
– Trình độ học vấn
+ Cử nhân song bằng: Đại học Ngoại thương (1996 – 2001) và Đại học Ngoại ngữ
+ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học Phenikaa
+ Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học Thương mại
– Kinh nghiệm làm việc nổi bật (25 năm)
2014–2024: Dược phẩm Ích Nhân
Trợ lý Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng HCNS, Chuyên gia đào tạo cao cấp
2012–2014: Tristar Catering
Phó Giám đốc, Chuyên gia đào tạo cao cấp
2010–2012: Chuyên gia đào tạo – Cố vấn chiến lược thực chiến
2004–2010: Yamaha Motor Việt Nam
Phó phòng Sales & Marketing, Giảng viên cao cấp
2001–2004: Ngọc Diệp
– Triết lý đào tạo
“Cộng hưởng trí tuệ” – Cộng trí tuệ, Trừ rủi ro, Nhân thành công, Chia thành quả.
II. CHUYÊN ĐỀ ĐÃ DẠY
– Nghệ thuật thương lượng, đàm phán
– Kỹ năng bán hàng đỉnh cao
– Chăm sóc khách hàng từ chuyên nghiệp đến nghệ thuật
– Kỹ năng xử lý từ chối và chốt đơn
– Trải nghiệm khách hàng – Vũ khí cạnh tranh lợi hại
– Ứng dụng công cụ quản trị PDCA
– Kỹ năng thuyết trình – thuyết giảng
– Lập kế hoạch & triển khai hiệu quả
– Giải mã nhà lãnh đạo tài năng tương lai
– Tinh hoa quản trị nhân tài
– Quản trị nhân sự cao cấp
– Nâng cao năng lực quản lý cấp trung
– Nghệ thuật tạo động lực
– Xây team xuất sắc – Bách chiến bách thắng
– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ gốc
– Hoạch định chiến lược
– Trải nghiệm khách hàng – Chìa khóa vàng cạnh tranh (dành cho nhà thuốc)
Khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu
Yamaha, Nikkiso, LS Vina, DAMEN Sông Cấm, THACO, GREE, Đại học FPT, Trường Giang Đông Phong, Coop Mart, CPĐT Zodiac, Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, TristarVN, Richy Foods, Nicotex, Dược phẩm Ích Nhân, Pharmalink, Meracine, Dược Hà Tây, PKĐK Đình Cự, Viện Thẩm mỹ Quốc tế và Nha khoa Công nghệ cao TNA, Dược phẩm Sao Mai, Dược Bilaphaco, Trường Đại học Dược Hà Nội…