Hotline: 0936.636.232

CG. LÊ PHÚC KHÁNH

CG. LÊ PHÚC KHÁNH

Thầy Khánh là chuyên gia Marketing online hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm 10 năm đào tạo đã huấn luyện hơn 400 khóa học Marketing Online với hơn 10.000 học viên tham gia.

 

GIỚI THIỆU VỀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Kính thưa Ban lãnh đạo Quý công ty!
Lời đầu tiên, Học viện đào tạo doanh nhân HPM xin gửi tới Quý công ty lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và lời cảm ơn trân trọng vì đã cho chúng tôi cơ hội được giới thiệu tới Quý vị dịch vụ đào tạo của HPM!
Với hơn 10 năm hoạt động, HPM từng bước khẳng định mình là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam. HPM tự hào là đối tác chiến lược, được đồng hành cùng nhiều tập đoàn lớn trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực như: Tập đoàn Viettel, VNPT, Flamingo, Lotte Việt Nam, LG Việt Nam, Doosan, Techcombank, Foxconn, Vietsovpetro, PV Gas, Petrolimex, Shinec, Shin-Etsu Việt Nam, Brooks Sports, Fujifilm, PV Oil, VSIP, Mobifone, Diana – Unicharm, Tổng Công ty Giấy Vinapaco …
HPM, với chất lượng đội ngũ chuyên gia hàng đầu và thực chiến, cùng kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo cho các doanh nghiệp, sẽ đi sâu vào hệ thống của Quý doanh nghiệp để xây dựng lên kế hoạch và những chương trình đào tạo giải quyết được đúng – trúng các vấn đề Quý doanh nghiệp gặp phải, cũng như góp phần phát triển, nâng cấp hệ thống nhân sự của Quý vị để phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới.
Trân trọng!
___________________________________________________

1. GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN

– 15 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, đã từng làm Giám đốc MKT, trưởng dự án MKT cho nhiều DN, Tập đoàn: Grab Việt Nam, Sacomreal, SaigonTourist, Vin group, Sun group, Tập đoàn Khơ Thị, Trà sữa Toco Toco.

– Hiện đang làm Phó TGĐ phụ trách Chiến lược và kinh doanh của DTP Group và Chủ tịch Công ty chuyển đổi số Danh Solution.

– CEO của KHGROUP Giám đốc Marketing Adamkhoo Learning Center

– Nguyên Giám đốc Marketing của Tập đoàn Khơ Thị Group.

2. LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY 

– Kỹ thuật nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh thông qua Digital (Social listening, Similarweb, Comscore…)
– Lập kế hoạch chiến lược tổng thể, chiến dịch Boost Sale trên Digital
– Kỹ thuật Mobile Apps Marketing
– Triển khai Social Media Marketing
– Triển khai chiến dịch SEO – SEM
– Kỹ thuật và chiến lược Email Marketing
– Xây dựng hệ sinh thái Online phục vụ chiến lược Marketing (paid – owned – earned media)
– Sử dụng thành thạo các kỹ thuật Copywriting & Editing
– Sử dụng thành thạo các công cụ thống kê đo lường (Google Analytics…)
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook

3. MỘT SỐ HÌNH ẢNH VIDEO GIẢNG DẠY