Hotline: 0936.636.232
Trong môi trường kinh doanh đầy biến động, việc đào tạo nhân viên không chỉ dừng lại ở các kiến thức chuyên môn mà còn cần phát triển tư duy và nâng cao kỹ năng mềm. Trong đó, kỹ năng giải quyết vấn đề là một yếu tố then chốt, giúp nhân viên luôn bình […]
Xem thêmTrong bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi ngày nay, việc học tập liên tục và đào tạo tập trung là chìa khóa để các nhà quản lý cấp trung duy trì sự phù hợp và hiệu quả khi là cầu nối trực tiếp giữa tầm nhìn chiến lược của tổ chức và việc thực hiện […]
Xem thêmKhoá đào tạo kỹ năng toàn diện dành cho Quản lý cấp trung là khoá học định kỳ tổ chức hằng năm tại Học viện HPM. Là chương trình tổng hợp về các kỹ năng cốt lõi và cần thiết nhất để các nhà quản lý, trưởng bộ phận khắc phục những khó khăn trở […]
Xem thêmMBO và KPI đều là những công cụ có giá trị có thể được sử dụng để giúp các tổ chức đạt được mục tiêu của mình, cả 2 có điểm tương đồng về định hướng mục tiêu, nhưng khác nhau về trọng tâm cụ thể, cách triển khai và mức độ linh hoạt. MBO […]
Xem thêmĐào tạo người quản lý khi mới nhận việc là quá trình giúp họ hoà nhập với tổ chức, kết nối với nhóm và xác định chiến lược trong công việc, kì vọng hoàn thành mục tiêu trong tương lai. TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ĐÀO TẠO QUẢN LÝ MỚI Việc đào tạo các […]
Xem thêmQuản lý rủi ro là quá trình nhận biết, xác định tất cả các rủi ro khác nhau mà tổ chức của bạn phải đối mặt và tìm cách kiểm soát và giảm thiểu mọi tác động tiêu cực tiềm ẩn mà chúng có thể gây ra hoặc tận dụng và khai thác chúng để […]
Xem thêmĐể nâng cao kỹ năng tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên, nhà quản lý cần được đào tạo để sử dụng các yếu tố tạo động lực phù hợp với nhu cầu, mong muốn của nhân viên và tổ chức, làm cho nhân viên tự giác, chủ động muốn làm việc […]
Xem thêmQuản lý thời gian là nghệ thuật lập kế hoạch thời gian hiệu quả, giúp chúng ta hoàn thành các hoạt động và nhiệm vụ cần thiết một cách tối đa hoá năng suất trong khoảng thời gian phù hợp. Quản lý thời gian cũng bao gồm việc ưu tiên hoàn thành các nhiệm vụ […]
Xem thêmHORENSO là một trong những quy tắc quan trọng khi làm việc bắt nguồn từ các công ty Nhật Bản để các nhân viên hỗ trợ lẫn nhau trong công việc mà bất kỳ nhân viên nào cũng được đào tạo. Để làm việc hiệu quả nhất, nhân viên công ty cần được đào tạo […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona