Hotline: 0936.636.232
Bạn đã từng biết đến câu nói “Người ta sinh ra có 2 cái tai để lắng nghe nhưng lại chỉ có 1 cái miệng để nói”. Câu nói này phần nào nhấn mạnh tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe phản hồi trong cuộc sống và trong công việc. Kỹ năng lắng nghe […]
Xem thêmChiến lược giữ vai trò rất quan trọng trong hoạt động của một doanh nghiệp. Theo Tôn Tử, danh nhân lỗi lạc của Trung Hoa đã nhận định: “Có chiến lược mà không có chiến thuật là con đường chông gai đi tới thắng lợi, có chiến thuật mà không có chiến lược thì chỉ […]
Xem thêmChắc hẳn ai trong số chúng ta cũng nhiều lần thốt lên câu: “Không biết tiền đi đâu hết?”. Đó là do chúng ta chưa thực sự nghiêm túc và biết cách quản lý tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy rằng, việc kiếm ra tiền đã không hề dễ dàng mà việc quản […]
Xem thêmKỹ năng xử lý tình huống là kỹ năng giúp chúng ta có những cách phân tích, nhìn nhận, thu thập, đánh giá các thông tin khác nhau để có thể đưa ra một cái nhìn tổng quan nhất về sự vật, hiện tượng đang diễn ra. Nghĩa là, bạn sẽ cần phải đưa ra […]
Xem thêmSáng ngày 28/03/2021 tại Hải Phòng, Học viện đào tạo doanh nhân HPM đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo CEO 25. Đây là một trong những khóa học mà học viện HPM thường xuyên mở lớp khai giảng nhằm nâng cao kiến thức, nghiệp vụ quản trị cho các doanh nghiệp. Học viện […]
Xem thêmTư duy là một kỹ năng quan trọng giúp con người tiến hóa hơn so với các loài động vật khác. Với khả năng tư duy đa dạng, con người có khả năng nhìn nhận, đánh giá vấn đề và có cách giải quyết, xử lý phù hợp. Kỹ năng tư duy đột phá là […]
Xem thêmCùng với các công ty, Tập đoàn lớn như Viettel, LG Việt Nam, Mobifone, Vinaphone, Vietinbank, Techcombank, Tổng công ty giấy Việt Nam, Dosan Việt Nam, Thép Việt Úc, Nhựa Tiền Phong…Flamingo là đối tác đào tạo tiếp theo của Học viện đào tạo doanh nhân HPM. Học viện đào tạo doanh nhân HPM Flamingo Group là […]
Xem thêmĐàm phán là một kỹ năng quan trọng bậc nhất trong giao tiếp của con người. Trên thương trường, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi chút may mắn, kỹ năng đàm phán đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đạt tới thành công của mọi bản hợp đồng. Thấu […]
Xem thêm“Những lời đồn đại về dịch vụ khách hàng kém chất lượng sẽ đến tai nhiều người gấp đôi những lời khen về trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt” Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh nghiệp tin rằng họ mang đến […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona