Hotline: 0936.636.232

Khóa học Marketing trong tuyển dụng nhân sự và xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Khi nền kinh tế toàn cầu của chúng ta phát triển, các doanh nghiệp gặp nhiều thách thức với sự cạnh tranh mới mỗi ngày, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có nhu cầu cấp thiết phải thu hút và giữ chân những tài năng để cống hiến cho mình.

Ngày nay, mọi người chuyển sang các phương tiện truyền thông Marketing việc làm và các nền tảng xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để tìm kiếm việc làm của họ. Các doanh nghiệp cũng nên sử dụng những nguồn lực tương tự để làm nổi bật thương hiệu của họ và thu hút sự quan tâm từ các ứng viên có năng lực.

Kỳ vọng của người lao động đối với người sử dụng lao động của họ đã thay đổi trong quá trình tìm kiếm thông tin tuyển dụng và tỷ lệ thất nghiệp cao do COVID-19 gây ra. Việc cho mọi người thấy các chế độ đãi ngộ và chính sách cho nhân viên của doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm những khách hàng tiềm năng phù hợp với kỳ vọng của doanh nghiệp và cho họ biết được giá trị của họ cũng như mong muốn được trở thành nhân viên của đơn vị bạn.

ng bằng mà nói, nhu cầu về một chiến lược xây dựng thương hiệu cho nhà tuyển dụng hiện nay được điều chỉnh mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người tìm việc ngày nay tích cực tìm kiếm càng nhiều thông tin càng tốt về một doanh nghiệp trước khi gửi đơn đăng ký của họ và có rất nhiều thông tin sẵn có. Thương hiệu nhà tuyển dụng là một giải pháp để tăng khả năng tìm kiếm của các ứng viên sáng giá, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp; đồng thời nỗ lực cải thiện thương hiệu là một trong những cách tốt nhất để đưa các ứng viên tiềm năng đến với bạn.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để các doanh nghiệp có thể xây dựng niềm tin vào thương hiệu của họ giữa các khách hàng tiềm năng cũng như nhân viên và chứng minh một cách xác thực ý nghĩa của việc làm việc cho doanh nghiệp của bạn? Câu trả lời đơn giản nhất là xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh mẽ. Nếu bạn muốn thu hút những nhân viên giỏi nhất vào lực lượng lao động của mình, thì điều quan trọng là phải bắt đầu tìm hiểu các chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng chính để tận dụng sức mạnh của danh tiếng mạnh mẽ.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Biết cách xây dựng kênh tuyển dụng hiệu quả
  • Tối ưu hóa việc tuyển dụng nhân sự thông qua hệ thống markerting
  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để thu hút nhân tài

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HPM xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào ng việc.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Lê Đỗ Duy Ân, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa,  GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng..

HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

Khóa học Marketing trong tuyển dụng nhân sự và xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Khóa học Marketing trong tuyển dụng nhân sự và xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Khóa học Marketing trong tuyển dụng nhân sự và xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Khóa học Marketing trong tuyển dụng nhân sự và xây dựng thương hiệu tuyển dụng

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM?

HPM – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của HPM là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng ng ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của HPM chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng ng ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của HPM đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của HPM và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do HPM tổ chức.

Ngoài ra HPM còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.