Hotline: 0936.636.232

KHÓA HỌC BÁN HÀNG THỰC CHIẾN THỜI ĐẠI 4.0

 Kỹ năng bán hàng thời đại 4.0 là những kỹ năng giúp bạn bán hàng hiệu quả trong môi trường kỹ thuật số, sử dụng đa dạng các kênh bán hàng trực tuyến và offline, nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng, xây dựng truyền thông và thương hiệu cá nhân

Bán hàng thời 4.0 là gì?

Bán hàng thời 4.0 là hình thức bán hàng có sự tương tác giữa online và offline giữa chủ doanh nghiệp hoặc chủ shop và khách hàng. Trong thời đại kỹ thuật số, người làm kinh doanh phải thay đổi hoàn toàn cách thức tiếp cận với khách hàng, phân tích nhu cầu, tiếp thị, bán hàng, đến chăm sóc khách hàng,…cho phù hợp với thời đại.

Bán hàng thời 4.0 sẽ gắn liền với Internet, từ việc lựa chọn kênh quảng bá tới thúc đẩy hành động mua hàng, đánh dấu bước dịch chuyển từ ‘bán hàng thụ động’ sang ‘bán hàng tương tác’. Chủ doanh nghiệp phải thay đổi hoàn toàn cách thức tương tác với khách hàng, từ phân tích nhu cầu, tiếp thị, bán hàng cho đến việc thúc đẩy hành động mua hàng của khách hàng tiềm năng,… để phù hợp với thời đại.

KHÓA HỌC BÁN HÀNG THỰC CHIẾN THỜI ĐẠI 4.0 DO HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM TỔ CHỨC

Ngày 26-27/8/2023 vừa qua tại Hải Phòng đã diễn ra khóa học BÁN HÀNG THỰC CHIẾN THỜI ĐẠI 4.0. Khóa học nằm trong chương trình HỖ TRỢ HỌC PHÍ 70% của Sở Kế hoạch và đầu tư Hải Phòng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Lớp học với hơn 40 anh chị học viên đang là nhân viên, trưởng phòng, quản lý, CEO có nhu cầu tiếp cận cách bán hàng trong thời đại số, giúp doanh nghiệp lẫn bản thân họ tăng trưởng doanh số cao nhất.

Khóa học được giảng dạy bởi TS Nguyễn Mạnh Hiền – một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về bán hàng, marketing truyền thông. Với tính cách hào sảng của người con Nam Bộ, những lớp học của thầy Hiền luôn sôi nổi, đầy năng lượng, các hoạt động team-work cũng được thầy triển khai triệt để nhằm kích thích sự sáng tạo, phản biện trong mỗi thành viên.

blank blank

blank

blank