HPM TỔ CHỨC HỘI THẢO: ĐÀO TẠO TIKTOK CHUYÊN SÂU – TẠO THU NHẬP 9 CHỮ SỐ TỪ CON SỐ 0 QUA ZOOM – KHOÁ K25
Theo báo cáo tổng hợp mới nhất từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB), có khoảng 87,5% trong số 10200 doanh nghiệp tham gia khảo sát chịu tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID-19.
Khóa học đào tạo Tiktok chuyên sâu tại Hải Phòng
Đứng trước bối cảnh đầy thách thức và khó khăn như vậy, việc khai thác triệt để các phương thức bán hàng trên các kênh trực tuyến đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Bên cạnh các nền tảng quen thuộc và tồn tại từ lâu như Facebook hay các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, TikTok có tốc độ tăng trưởng người dùng khủng tại thị trường Việt Nam. Nền tảng mới này đang trở thành 1 trào lưu của mọi người và là 1 kênh bán hàng, xây dựng thương hiệu mang lại kết quả cao cho các cá nhân, doanh nghiệp.
Nhận định được sự thay đổi rõ rệt của khách hàng, ngày 11 và 12/10/2021 Học viện đào tạo doanh nhân HPM tiếp tục tổ chức buổi hội thảo miễn phí qua Zoom: Đào tạo Tiktok chuyên sâu – Tạo thu nhập 9 chữ số từ con số 0 qua Zoom. Khoá học đã thu hút rất nhiều anh/chị làm kinh doanh đến từ mọi miền tổ quốc.
Bên cạnh những chia sẻ hết sức thực tế của 2 chuyên gia hàng đầu về Tiktok, hội thảo còn có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã và đang tạo ra được những bứt phá về mặt doanh thu và quy mô.
Trong buổi hội thảo, chị Lê Ngọc Anh Thư chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, việc các cá nhân và doanh nghiệp thay đổi để thích nghi là một việc cực kỳ bức thiết. TikTok là một nền tảng mới với nhiều cơ hội. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng của nền tảng này, bạn cần phải có sự chuẩn bị rất kỹ càng”.
Vâng, buổi hội thảo đã đem lại cái nhìn hoàn toàn mới cũng như chỉ ra những sai lầm phổ biến, dễ mắc phải khi các anh/chị xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu trên nền tảng này. Mặc dù chỉ diễn ra trong 2 ngày ngắn ngủi nhưng mọi người đã tích luỹ được cho bản thân mình những kiến thức hữu ích và giá trị.