Hotline: 0936.636.232

HPM TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CHO TẬP ĐOÀN VIETTEL CHƯƠNG TRÌNH: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0 QUA ZOOM

Trong thời đại công nghệ 4.0, khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Bởi thế, các yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự trải nghiệm sẽ trở nên khắt khe hơn. Nhưng làm sao để doanh nghiệp xây dựng được hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả?

Đào tạo giám đốc điều hành toàn quốc

KHOÁ ĐÀO TẠO: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0" QUA ZOOM ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI HỌC VIÊN VIETTEL VÀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Khóa học trải nghiệm khách hàng trong thời đại 4.0

Trên thực tế, sự hài lòng của khách không đơn giản chỉ đến từ phòng chăm sóc khách hàng. Nó còn được hình thành từ chính trải nghiệm của khách hàng trên hành trình mua sắm, từ lúc họ bắt đầu tìm hiểu về chúng ta đến khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Cản xúc mà khách hàng chia sẻ tại mỗi điểm chạm (brand touch point) đó sẽ tác động đến hành vi mua sắm của khách hàng ở những lần tiếp theo.

KHOÁ ĐÀO TẠO: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0" QUA ZOOM ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI HỌC VIÊN VIETTEL VÀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Hiện nay, doanh nghiệp gặp không ít khó khăn trong việc duy trì được sự khác biệt trong sản phẩm của họ với đối thủ cạnh tranh, bởi công nghệ 4.0 đã giúp mọi người được tiếp cận các thương hiệu như nhau. Bởi vậy, cảm xúc của khách hàng với thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp sẽ là điểm mấu chốt để các doanh nghiệp hướng tới.

KHOÁ ĐÀO TẠO: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0" QUA ZOOM ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI HỌC VIÊN VIETTEL VÀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Trải nghiệm khách hàng là tổng hợp những yếu tố chạm tới khách hàng của doanh nghiệp và là giá trị thực tiễn mà khách hàng cảm nhận được khi trực tiếp sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của thương hiệu. Xây dựng một hệ thống và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là một xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

KHOÁ ĐÀO TẠO: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0" QUA ZOOM ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI HỌC VIÊN VIETTEL VÀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Thấu hiểu điều này, ngày 4 – 5/8/2021, HPM đã kết hợp cùng Học viện Viettel tổ chức khóa học TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0 dưới sự giảng dạy của Th.s Nguyễn Quốc Tiến. Khóa học sẽ hỗ trợ đơn vị xây dựng một chương trình trải nghiệm khách hàng hoàn hảo với phần cốt lõi là hiểu khách hàng và những kỳ vọng của họ. Chương trình sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức và kỹ năng xây dựng trải nghiệm khách hàng từ chiến lược đến thực thi và đo lường hiệu quả.

KHOÁ ĐÀO TẠO: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0" QUA ZOOM ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI HỌC VIÊN VIETTEL VÀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Khóa học có sự tham gia của hơn 40 anh/chị học viên là các cán bộ quản lý cấp trung và cơ sở CQĐV trong tập đoàn; BGĐ các công ty, TT, Khối, BU, trưởng phòng Marketing, sản phẩm, chiến lược; các chuyên viên phụ trách sản phẩm, dịch vụ trực thuộc TCT, công ty và trung tâm.

KHOÁ ĐÀO TẠO: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0" QUA ZOOM ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI HỌC VIÊN VIETTEL VÀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Khóa học diễn ra với 4 nội dung chính:

  • Tổng quan về trải nghiệm khách hàng
  • Quy trình xây dựng trải nghiệm khách hàng
  • Quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Đo lường trải nghiệm khách hàng và xu hướng trải nghiệm khách hàng

Mặc dù, chỉ diễn ra trong 2 ngày qua Zoom nhưng khoá học đã thực sự mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho CBNV Viettel. Mọi người không chỉ hết mình trong giờ học mà còn còn tham gia đầy nhiệt huyết trong các bài tập nhóm và câu hỏi thảo luận mà giảng viên đưa ra đến tận những giây phút cuối cùng của khóa học.

KHOÁ ĐÀO TẠO: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0" QUA ZOOM ĐƯỢC TỔ CHỨC BỞI HỌC VIÊN VIETTEL VÀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM

Ghi nhận về kết quả khảo sát, thăm dò ý kiến của các CBNV sau khi kết thúc khóa học, 95% cho rằng, đây là khóa đào tạo hết sức bổ ích, lý thú, phù hợp, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn ra khá phức tạp. Khoá đào tạo sẽ tạo bước đệm vững chắc cho đội ngũ nhân viên Viettel ngày càng hoàn thiện hơn khả năng của mình để qua đó xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Học viện HPM tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng cho các doanh nghiệp. Cảm ơn Viettel đã tin tưởng và lựa chọn HPM là đơn vị hợp tác đào tạo.

Đôi nét về giảng viên Nguyễn Quốc Tiến

Học vấn:

  • Thạc sỹ Quản trị kinh doanh – Quản lý tổng hợp: Western Sydney University – UEH Campus
  • Young Digital Academy: Spikes Asia 2016 – Singapore
  • Cử nhân Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành Marketing: Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp. HCM

Các chức vụ, đơn vị công tác:

  • Trưởng nhóm Trải nghiệm Khách hàng Kỹ thuật số Toàn quốc: Schneider Electric Việt Nam (5/2020 – nay)
  • Đưa Việt Nam từ top 30 lên top 7 quốc gia trên toàn cầu với trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số tốt nhất
  • Giải thưởng Step Up (2020)
  • Giảng viên bán thời gian tại AIM Academy vaf Tomorrow Marketer Academy
  • Giám đốc kỹ thuật số cấp cao: Mindshare Việt Nam – Nhóm M (2/2018 – 4/2020)
  • Giải thưởng Vàng – Giải MMA 2020 (Việt Nam) – Xây dựng mối quan hệ / CRM Hạng mục: Castrol – Chiến dịch vận động chính sách;
  • Giải thưởng  Đồng – Thương mại Điện tử Châu Á tại Singapore 2019 – Tốt nhất trong Thương mại Điện tử (eRetailer) – Thực phẩm & Đồ uống;
  • Nhân viên của tháng – cho Tinh thần tốc độ sau khi gia nhập công ty 5 tháng;
  • Trưởng nhóm Hiệu suất và Kế hoạch kỹ thuật số: Havas Media Vietnam – Havas Media Group (07/2015 – 01/2017)
  • Giải vàng – MMA Awards 2015 (Việt Nam) – Xây dựng mối quan hệ / CRM Hạng mục: Lướt sóng – Người điều hành chiến dịch Hạnh phúc 2015;
  • Giải Bạc – Giải MMA 2015 (Việt Nam) – Hạng mục Sáng tạo: Lướt sóng – Chiến dịch Người điều hành Hạnh phúc 2015;
  • Tài năng trẻ 2014 – Havas Media Vietnam;

Kinh nghiệm thực tế:

  • Là Trưởng nhóm trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số toàn quốc tại Schneider Electric với lịch sử làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông, chiến lược quảng cáo trên các lĩnh vực: Điện, Ngân hàng, Tài chính, FMCG, Mỹ phẩm, Dịch vụ …
  • Có kỹ năng quản lý nền tảng kỹ thuật số, lập kế hoạch truyền thông, giám sát dự án và đào tạo chuyên môn.
  • Quen thuộc với cả Mô hình kinh doanh B2C, B2B GTM.
  • Chuyên gia tiếp thị vững chắc, nền tảng học thuật với bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tập trung vào Quản trị Kinh doanh và Quản lý, Đại học Tổng hợp từ Đại học Western Sydney.
  • Có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng trong các dự án lập kế hoạch tích hợp truyền thông kỹ thuật số với mức đầu tư cao (trên 3 triệu USD / năm)
  • Nền tảng vững chắc và sự nhạy bén trong các nền tảng kỹ thuật số như Facebook, YouTube, Google, Search, Programmatic, Mobile Marketing, Website, App,…
  • Kỹ năng phân tích nâng cao với quy mô cơ sở dữ liệu lớn
  • Khả năng điều khiển và cung cấp các dự án phức tạp thông qua quản lý dự án hiệu quả và sự tham gia của các bên liên quan
  • Giao tiếp lưu loát và kỹ năng tạo ảnh hưởng hiệu quả bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
  • Khả năng lãnh đạo nhóm đã được chứng minh với sự tập trung mạnh mẽ vào phát triển tài năng, đặc biệt là đào tạo.

Kinh nghiệm đào tạo:

  1. Lịch sử đào tạo:
  • 2021- nay: Giảng viên thỉnh giảng – Đại học Hoa Sen
  • 2021- nay: Digital Trainer – Facebook Maester Program 2021 – Facebook Vietnam
  • Quý 1/2021: Đào tạo Tiếp thị Hiệu suất dựa trên nền tảng Kỹ thuật số – Generali Việt Nam
  • Quý 3/2020: Giảng viên khóa Lập kế hoạch Kỹ thuật số – Decision Lab Vietnam
  • Quý 2/2020: Đào tạo Kênh kỹ thuật số – ManPower Việt Nam
  • 2019: Đào tạo Quy hoạch kỹ thuật số – Square Group Việt Nam
  • 2019 – nay: Digital Trainer
  1. Làm giám khảo các cuộc thi về Marketing:
  • 2021: Marketing Arena 2021 – Đại học Ngoại thương – TP.HCM
  • 2021: Creatio 2021 – Đại học Kinh tế Luật – TP.HCM
  • 2020: V Twists 2020 – Đại học Quốc tế – ĐHQG – TP.HCM
  • 2020: Marketing Challenger 2020 – RMIT – TP.HCM
  • 2020: Marketing Arene 2020 – Đại học Ngoại thương – TP.HCM

blank

blank