Hotline: 0936.636.232

HPM đào tạo chuyên đề “Quản trị Marketing và Xây dựng thương hiệu” cho các học viên CEO 15.

Ngày 9/7 vừa qua, HPM đã tổ chức đào tạo chuyên đề “ Quản trị marketing và xây dựng thương hiệu” cho các anh chị học viên lớp CEO 15 do Ths. Phan Thanh Tùng giảng dạy. Đây là một trong những chuyên đề quan trọng nằm trong nội dung khóa học CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp tại HPM.

Bạn có biết? Việt Nam có hơn 1.1 triệu cửa hàng1,300 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc phân phối hàng triệu mặt hàng khác nhau. Nhưng một con số đáng chú ý là có đến 80% nhãn hàng sẽ biến mất sau vài tháng tung ra thị trường, chỉ còn 20% trụ vững sau một năm hoạt động, và cuối cùng chỉ có 5% sản phẩm thành công. Những con số trên đã chỉ ra cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và quản trị marketing trong doanh nghiệp. Quản trị marketing có vị trí vai trò hết sức quan trọng đối với các hoạt động quản trị nghiệp vụ khác trong doanh nghiệp: quản trị sản xuất, quản trị tài chính và quản trị nhân sự. Trong bối cảnh nhu cầu thị trường ngày càng phong phú và đa dạng, cạnh tranh ngày càng gia tăng, các nguồn lực kinh doanh ngày càng khan hiếm thì vai trò của quản trị marketing và xây dựng thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng trong việc nỗ lực duy trì và phát triển của doanh nghiệp.

Hiểu được tầm quan trọng đó, ngày 9/7 vừa qua, HPM đã tổ chức đào tạo chuyên đề “ Quản trị marketing và xây dựng thương hiệu” cho các anh chị học viên lớp CEO 15 do Ths. Phan Thanh Tùng giảng dạy. Đây là một trong những chuyên đề quan trọng nằm trong nội dung khóa học CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp tại HPM.

Qua chuyên đề, Ths.Phan Thanh Tùng đã cung cấp cho các anh chị học viên những kiến thức, tư duy tổng quan về quản trị marketing, cách xây dựng thương hiệu, phát triển và duy trì thương hiệu. Ths. Phan Thanh Tùng là người có nhiều năm kinh nghiệm về quản trị marketing và xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng của các công ty lớn. Do vậy, những kiến thức được cung cấp tới các anh chị học viên đều là những kiến thức sát với thực tế, được đúc kết từ những bài học kinh nghiệm về quản trị marketing và xây dựng thương hiệu từ thực tế.

Học viên lớp CEO 15 thực hành phân tích case study trên lớp

Ngoài việc cung cấp các kiến thức tổng quát về quản trị marketing và xây dựng thương hiệu, Ths. Phan Thanh Tùng còn chia sẻ, phân tích cho các anh chị học viên những case study thực tế của các nhãn hàng nổi tiếng. Qua đó, các anh chị học viên có thể rút ra được những bài học cho riêng mình, mang những kiến thức kinh nghiệm học hỏi được về triển khai áp dụng cho doanh nghiệp của mình phát triển lớn mạnh hơn nữa.