Hotline: 0936.636.232

ĐÀO TẠO XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DN

Chương trình “Xây dựng hệ thống marketing và phát triển thương hiệu DN” được Học viện đào tạo doanh nhân HPM thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm – doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai. Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình. Chương trình được giảng dạy bởi TS.Nguyễn Mạnh Hiền trong 02 ngày 27-28/02/2020.

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình, cho doanh nghiệp của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực.

 Học viện đào tạo doanh nhân HPM

dao-tao-quan-tri-thuong-hieu

Chương trình “Xây dựng hệ thống marketing và phát triển thương hiệu DN” được Học viện đào tạo doanh nhân HPM thiết kế để giúp học viên nắm được các kiến thức quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm – doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho bạn suốt những giai đoạn trong tương lai. Tại lớp học tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất cùng những kinh nghiệm quý báu nhất sẽ được giảng viên chia sẻ để học viên thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình. Chương trình được giảng dạy bởi TS.Nguyễn Mạnh Hiền trong 02 ngày 27-28/02/2020.

dao-tao-quan-tri-thuong-hieu

Chương trình đào tạo cung cấp những tư duy và nhận thức cập nhật mới nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu – Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay – Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.

Chương trình “Xây dựng hệ thống marketing và phát triển thương hiệu DN

dao-tao-quan-tri-thuong-hieu

Xây dựng và phát triển thương hiệu là một hành động rất quan trọng đối với mọi doan nghiệp, điều này nếu thành công sẽ đánh giá vị trí của doanh nghiệp trên thương trường. Nhưng hiện tại, có một số doanh nghiệp vừa và nỏ chưa thật sự quan tâm đến vấn đề này. Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc không phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp chính là đã tự loại bỏ mình khỏi cuộc đua của thị trường.

Thương hiệu chính là sự cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm, dịch vụ, một công ty. Sự cảm nhận ấy sẽ phát triển theo thời gian, vì vậy những sản phẩm, dịch vụ hay một công ty chưa được biết đến thì chưa thể được gọi là thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu là quá trình làm cho tổ chức, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trở nên phổ biến và nổi tiếng hơn. Khi đó, thương hiệu sẽ được nhiều khách hàng biết đến hơn và có được dấu ấn trong lòng khách hàng thông qua các yếu tố như: hình ảnh thương hiệu, truyền thông thương hiệu, nhân viên,…

dao-tao-quan-tri-thuong-hieu

Học viện đào tạo doanh nhân HPM luôn tự hào là một trong những DN tiên phong trong việc đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn biết ơn và thầm cảm ơn sự tin tưởng của Công ty CP Shinec, HPM đã đang và sẽ luôn là đối tác song hành cùng DN trong việc thực hiện công tác đào tạo chuyên môn giúp DN phát triển bền vững.