Đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” tại Công ty CP nhựa Tiền Phong
Chương trình đào tạo trang bị cho đội ngũ lực lượng bảo vệ về một số kiến thức kỹ năng giao tiếp ứng xử khi làm nhiệm vụ. Việc học tập các kỹ năng giao tiếp, ứng xử nhằm giúp đội ngũ bảo vệ ứng xử một cách khôn khéo, lịch sự và thu được hiệu quả cao khi quan hệ giao tiếp với mọi người. Qua đó, nâng cao được hình ảnh, uy tín của công ty.
Phương pháp đào tạo chú trọng thực hành kỹ năng qua các trò chơi, xử lý các tình huống thực tế, từ đó học viên có thể tự rút ra được các kiến thức và cải thiện kỹ năng cho bản thân.
Chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” được các anh chị học viên đánh giá cao về nội dung và hình thức đào tạo. HPM tin rằng sau chương trình, các anh chị có thể cải thiện được các kỹ năng cho bản thân để áp dụng vào công việc và cuộc sống.