CG. VÕ VĂN QUANG
CG. VÕ VĂN QUANG
Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang có trên 20 năm kinh nghiệm marketing quốc tế và tại Việt Nam.
– Là tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing, đã được mời huấn luyện marketing chiến lược cho Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook, Fujifilm và FPT… trải qua 50+ dự án thương hiệu và 20+ keynote tại các diễn đàn thương hiệu quốc gia, bộ ngành và địa phương.
– Ông có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia, sáng tạo và thiết kế thương hiệu, các mô hình phân phối và bán lẻ…
– Chuyên gia Võ Văn Quang được đào tạo marketing chuyên nghiệp từ 2 lò Unilever và Heineken từ những năm đầu mở cửa, và tiếp tục xác lập sứ mệnh lâu dài nghiên cứu marketing phát triển thương hiệu cho Việt Nam.
– Ông làm việc trong 3 lĩnh vực:
- (1) Strategist – nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing, thương hiệu, thị trường và tái cấu trúc.
- (2) Conceptualist – nhà sáng tạo, tư vấn và tổ chức sáng tạo marketing, từ sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho đến ý tưởng.
- (3) Mentor – định hướng lãnh đạo, phân tích Xu hướng và Thay đổi, Tâm lý quản trị và lãnh đạo.