20/11/2024
CG HLV TRẦN THỊ MINH HẢI
CG HLV TRẦN THỊ MINH HẢI
GIỚI THIỆU VỀ HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HPM
Kính thưa Ban lãnh đạo Quý công ty!
Lời đầu tiên, Học viện đào tạo doanh nhân HPM xin gửi tới Quý công ty lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và lời cảm ơn trân trọng vì đã cho chúng tôi cơ hội được giới thiệu tới Quý vị dịch vụ đào tạo của HPM!
Với hơn 10 năm hoạt động, HPM từng bước khẳng định mình là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam. HPM tự hào là đối tác chiến lược, được đồng hành cùng nhiều tập đoàn lớn trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực như: Tập đoàn Viettel, VNPT, Flamingo, Lotte Việt Nam, LG Việt Nam, Doosan, Techcombank, Foxconn, Vietsovpetro, PV Gas, Petrolimex, Shinec, Shin-Etsu Việt Nam, Brooks Sports, Fujifilm, PV Oil, VSIP, Mobifone, Diana – Unicharm, Tổng Công ty Giấy Vinapaco …
HPM, với chất lượng đội ngũ chuyên gia hàng đầu và thực chiến, cùng kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo cho các doanh nghiệp, sẽ đi sâu vào hệ thống của Quý doanh nghiệp để xây dựng lên kế hoạch và những chương trình đào tạo giải quyết được đúng – trúng các vấn đề Quý doanh nghiệp gặp phải, cũng như góp phần phát triển, nâng cấp hệ thống nhân sự của Quý vị để phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới.
Trân trọng!
______________________________________________________________
1. GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN
- Sáng lập viên, thiết kế, huấn luyện các khóa học tại I Love My Voice – Đào tạo Chương trình Làm chủ Giọng nói trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012).
- Giảng viên Huấn luyện Kỹ năng Chăm sóc khách hàng và tạo dựng mối quan hệ – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012).
- Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010).
- Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007).
- Giảng viên thỉnh giảng tại các công ty Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp: Công ty Đạo tạo Unicom, Viện quản trị Kinh doanh FPT, Trường doanh nhân PTI…
- Hơn 18 năm kinh nghiệm thực tế chăm sóc khách hàng tại nhiều công ty, Tổng công ty, Tập đoàn,…
- Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012)
- Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010)
- Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007)
2. SỞ TRƯỜNG
– Nghệ thuật quản trị cảm xúc bằng giọng bụng
– Kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp: đi đứng trước đám đông, cách cười, dáng ngồi, dáng tay, bắt tay, chào hỏi, trang phục, về khoảng cách trong giao tiếp…