Hotline: 0936.636.232

Khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng- Tập đoàn Trang Khanh

Khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng là một trong những khóa học quan trọng. Khóa học được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để đào tạo.

1. Khóa học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của HPM

Ngày 31/10/2022, Học viện Đào tạo Doanh nhân HPM đã đào chuyên đề: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP VỚI KHÁCH HÀNG” – TS. Nguyễn Mạnh Hiền tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trang Khanh.

Trang Khanh Group có lịch sử hình thành từ tháng 10 năm 2007. Trụ sở chính đặt tại: 382 đường Hùng Vương, phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Trang Khanh Group có bề dày hoạt động chuyên doanh về các sản phầm kim khí, vận tải, chế tạo và gia công cơ khí phục vụ các công trình… Trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm, cùng với công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước Trang Khanh Group đã từng bước chứng minh được định hướng đúng đắn để phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong nghành công nghiệp Thép của Việt Nam cũng như trong khối các nước Đông Nam Á.

Khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng- Tập đoàn Trang Khanh

Với kinh nghiệm giảng dạy và thực chiến của ThS Nguyễn Mạnh Hiền – một trong những chuyên gia hàng đầu về Marketing – Truyền thông, Sale tại Việt Nam. Các anh chị học viên đã hiểu được bản chất của giao tiếp nói chung và giao tiếp với khách hàng nói riêng; cách chiếm chỗ trong tâm trí khách hàng; rào cản trong giao,… Từ đó có thể vận dụng vào trong công việc một cách tốt nhất.

Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

2. Nội dung chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp”

Trong chuyên đề được đào tạo của Học viện đào tạo HPM, bạn có thể học được những nội dung sau:

– Hiểu về trọng tâm số 1 của doanh nghiệp

– S = P- E

– Nắm được những cơ bản về kiến thức và kỹ năng

– 7 cấp độ bán hàng: Năn nỉ – Nài ép – Người thân – Tính năng – Lợi ích – Tư vấn – Cảm xúc

– Thực thi dịch vụ khách hàng: SELLER – BUYER

– Hiểu về dịch vụ khách hàng

– Cách chiếm chỗ trong tâm trí khách hàng

– Phát triển khả năng giao tiêp – Nhân cách trí tuệ quan hệ – Năn lực thương thuyết

– Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ và 1% tinh hoa

– Các rào cản trong giao tiếp

– 4 nguyên tắc vượt rào cản

– Kỹ năng lắng nghe

– Kỹ thuật 3s

– Thất bại trong giao tiếp

– Công thức 4P

– Công thức phát ngôn – Chuẩn hóa nhận thức

– Kỹ năng diện mạo

– 4X – 4L

– 6 nền tảng

– Triết lý chợ cá

Khá nhiều nội dung được đào tạo trong chuyên đề, tuy nhiên bạn sẽ được học một cách dễ hiểu. Ngắn gọn, súc tích và có tính ứng dụng cao, khóa học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp sẽ giúp cho học viên cải thiện kỹ năng.

Đối tượng tham gia:

  • Chủ doanh nghiệp
  • Quản lý cấp trung
  • Trưởng/phó phòng ban
  • Quản lý tiềm năng
  • Nhân viên muốn học để thay đổi bản thân, chuẩn bị hành trang thăng tiến hơn trong tương lai.

Ưu điểm khóa học

  • Khóa học đào tạo ngắn ngày, chỉ 4 buổi/khóa (2 ngày)
  • Giảng viên đứng lớp là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo quản lý các cấp, như TS. Lê Thẩm Dương, TS. Trần Quốc Việt, TS. Lê Đỗ Duy Ân, CG. Phan Sơn, TS. Phan Tất Thứ, ThS. Nguyễn Duy Kha, ThS. Nguyễn Minh Tuấn, ThS. Trần Thị Minh Hải, ThS. Nguyễn Mạnh Hiền, ThS. Đoàn Hữu Cảnh,…
  • Tiết kiệm chi phí đào tạo.
  • Khóa học có giá trị thực chiến cao.

Thông tin đăng ký

Mời quý anh chị để lại thông tin đăng ký tại  http://inhouse.hpm.edu.vn/ , HPM sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn trực tiếp!

HPM tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành để góp phần nâng cao chất lượng doanh nghiệp toàn quốc trong thời đại công nghệ 4.0!

XEM THÊM: http://giamdocdieuhanh.hpm.edu.vn/

——————–

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, mời quý anh/chị vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM
☎ Số điện thoại: 0936.636.232
?Website: Hpm.edu.vn
?Trụ sở Hải Phòng: Tầng 5 Tòa nhà HPM, Số 17/B1 Lô 7B mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng