Hotline: 0936.636.232

The Medcare Quảng Ninh Kết Hợp Cùng Hpm Tổ Chức Đào Tạo “ Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao”

“Những lời đồn đại về dịch vụ khách hàng kém chất lượng sẽ đến tai nhiều người gấp đôi những lời khen về trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt”

Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị: 80% các doanh nghiệp tin rằng họ mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Nhưng chỉ 8% khách hàng nói rằng họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Chỉ số hài lòng của khách hàng chỉ bằng 1/10 kỳ vọng của các công ty. Trong khi đó theo dự đoán  của Waller  Info, Dịch vụ Chăm sóc khách hàng sẽ thay thế giá cả và sản phẩm trở thành giá trị khác biệt của thương hiệu. Với xu thế này, ngày càng có nhiều công ty mong muốn cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhưng câu hỏi đặt ra là: “ Chúng ta phải làm như thế nào?”

Có lẽ câu chuyện cạnh tranh về GIÁ đã quá phổ biến và dễ hiểu trong kinh doanh, nhưng trong một môi trường kinh doanh trăm người bán vạn người mua như hiện nay thì cạnh tranh về giá không còn là giải pháp hay để nâng cao giá trị doanh nghiệp. Tại sao cùng một sản phẩm, cùng vị trí đẹp như nhau nhưng có công ty bán chạy có công ty lại không, có công ty tỷ lệ gia tăng và giữ chân khách hàng ngày càng cao, nhưng có công ty khách đến một lần nhưng không trở lại lần hai. Sự khác nhau đó chính là Dịch Vụ Khách Hàng khác nhau. Dịch vụ khách hàng tốt được hiểu đơn giản là tất cả những mong muốn của khách hàng được công ty đó đáp ứng như mong đợi hoặc hơn mong đợi.

Câu chuyện cạnh tranh hiện nay việc cạnh tranh về giá không còn là yếu tố quyết định , mà chính là Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc.

Nhận thức rõ vấn đề trên Phòng khám Nhi Quốc Tế The Medcare đã phối hợp cùng Tổ Chức Đào Tạo Doanh Nhân HPM tổ chức chương trình “Dịch vụ khách hàng 5 sao” cho cán bộ nhân viên ngày 21.11.2020 do giảng viên ThS. Tạ Thị Phước Thạnh – ban giảng huấn công ty tiến hành giảng dạy. Khóa học giúp học viên năm được yếu tố cần thiết để thực hiện dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hiểu được tâm lý khách hàng, các kỳ vọng mong đợi của khách hàng để từ đó tạo ra thói quen cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, đồng thời duy trì những khách hàng thân thuộc và làm hài lòng khách hàng.

Chương trình đã mang lại cho toàn bộ cán bộ nhân viên Phòng khám Nhi Quốc Tế The Medcare những kiến thức mới nhất về dịch vụ khách hàng hiện đại, cùng thực hành các Case Study thực tế, Với phương pháp giảng dạy đặc biệt đầy cuốn hút, giảng viên đã mang đến cho lớp học một không khí đầy sôi nổi và hào hứng, và mang lại hiệu quả cao tại lớp học. Qua đó, giúp các Anh/Chị học viên dễ dàng nắm được các kiến thức và áp dụng ngay được vào thực tế doanh nghiệp.

Buổi học diễn ra vô cùng vui vẻ và tràn ngập năng lượng, các Anh / Chị học viên luôn sẵn sàng tìm tòi và tiếp thu những điều mà giảng viên truyền đạt, cùng nhau học tập và trao đổi những kiến thức đã tạo nên thành công cho buổi học. Chúng tôi xin kính chúc khách hàng The Medcare sẽ luôn phát triển và hưng thịnh, sự phát triển của các bạn là động lực cho chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả này.