KHÓA HỌC VỀ TỔNG QUAN VỀ MARKETING VÀ CÁC KỸ NĂNG CƠ BẢN TRONG CÔNG TÁC THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY THUỐC LÁ HẢI PHÒNG
Ngày 4 và 5.5.2019 vừa qua, Học viện đào doanh nhân HPM đã tiến hành tổ chức Khóa học Tổng quan về Marketing và các kỹ năng cơ bản trong công tác thị trường, được thiết kế riêng dành cho cán bộ – nhân viên Công ty TNHH Thuốc lá Hải Phòng dưới sự hướng dẫn của TS. Lê Đỗ Duy Ân và ThS. Phan Thanh Tùng.
Là một trong những doanh nghiệp lâu đời tại Hải Phòng – có lịch sử hoạt động từ năm 1991. Từ khi chuyển đổi mô hình hoạt động, ban lãnh đạo công ty đã chủ động chuyển dịch cơ cấu làm việc,tập trung phát triển những sản phẩm có tiềm năng, có thể tăng sản lượng sản xuất và tiêu thụ. Đồng thời chú trọng củng cố thị trường tiêu thụ sản phẩm truyền thống, đẩy mạnh công tác tiêu thụ và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm mới. Bởi vậy, việc công ty đưa ra những phương hướng định hướng cho phát triển tương lai lâu dài của công ty và nhận thấy được tầm quan trọng của Marketing, và đây là một trong những “ mảnh đất” cần chú trọng nhằm giúp Công ty TNHH Thuốc lá Hải Phòng nâng cao chất lượng dịch vụ không chỉ với những kỹ năng giao tiếp ứng xử mà còn thấu hiểu về Marketing, đặc biệt trong thời đại bùng nổ trong những năm gần đây và trong tương lai.
Học viện đào tạo doanh nhân HPM
Giảng viên Tiễn sĩ Lê Đỗ Duy Ân tiến hành giảng dạy trong hai ngày đào tạo.
Khóa học được dẫn dắt bởi 2 giảng viên có trình độ chuyên môn cao đó là Giảng viên cao cấp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh: TS. LÊ ĐỖ DUY ÂN, Tiến sĩ Quản trị Kinh Doanh tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Thạc sĩ QTKD, Học viện kinh doanh Bỉ: PHAN THANH TÙNG, Chủ tịch hội đồng quản trị, Công ty truyền thông Golden Highway Golden Group, I.A.M Việt Nam, L&A. Cả 2 giảng viên đều là những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam về giảng dạy Marketing.
Hình ảnh trong buổi đào tạo của Công Ty TNHH Thuốc lá Hải Phòng.
Trải qua khóa học ngắn hạn chỉ trong 2 ngày nhưng với sự nỗ lực truyền tải từ giảng viên, những kiến thức mà học viên đến từ Công ty TNHH Thuốc lá Hải Phòng nhận được đã vượt ngoài mong đợi ( theo nhận định từ cán bộ của Công ty TNHH Thuốc lá Hải Phòng). Những bài giảng về Kỹ năng khảo sát sản phẩm của đối thủ trên thị trường; các hình thức PR, quảng bá có thể ứng dụng để phát triển hiệu quả Marketing… được lồng ghép song song với những bài tập thực hành, giúp học viên chủ động tiếp thu kiến thức một cách nhanh hơn và có thể áp dụng thực tế ngay trong công việc của mình một cách chuyên nghiệp và khéo léo.
Khóa học Tổng quan về Marketing và các kỹ năng cơ bản trong công tác thị trường
Giảng viên Thạc sĩ Phan Thanh Tùng tiến hành giảng dạy trao đổi kinh nghiệm với học viên trong buổi học.
Chân thành cảm ơn quý công ty đã lựa chọn Học viện đào tạo doanh nhân HPM, Hy vọng rằng HPM sẽ luôn là đối tác đáng tin cậy của Thuốc lá Hải Phòng trong những chương trình huấn luyện, đào tạo nội bộ sắp tới, giúp doanh nghiệp một vững mạnh và phát triển hơn nữa trên con đường hội nhập và phát triển phía trước.