Hotline: 0936.636.232

Khoá Đào tạo cho Lãnh đạo Tập đoàn Viettel về “Tư duy khách hàng và Quan hệ khách hàng”

Chúng ta đều hiểu rằng việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ mang lại những lợi ích không hề nhỏ nhưng đồng thời việc duy trì mối quan hệ này cũng là vấn đề không hề đơn giản. Nhất là làm thế nào để khách hàng quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn. Duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng là yếu tố quan trọng để tăng trưởng kinh doanh thành công. Trong thời đại tự động hóa và cải tiến lên ngôi, việc chăm sóc khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn thế.

Ngày 5.12.2018, Tổ chức đào tạo doanh nhân HPM tổ chức chương trình đào tạo “Tư duy khách hàng và Quan hệ khách hàng” cho đội ngũ lãnh đạo và quản lý của Tập đoàn Viettel. Chương trình đào tạo được giảng dạy bởi Chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa – Chuyên gia chiến lược của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước với sự tham gia của 60 các P.TGĐ các Tổng công ty trong Tập đoàn như Tổng Công ty: Viễn Thông, Tổng CTY Bưu Chính, Tổng CTY Giải pháp Viettel…

đào tạo chăm sóc khách hàng, khóa học chăm sóc khách hàng

Trong chương trình đào tạo, các Anh/Chị học viên được trang bị tư duy và những kiến thức, kỹ năng để tìm hiểu mô hình phát triển khách hàng & Quản trị quan hệ khách hàng, thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch triển khai, xây dựng, phát triển mối quan hệ, phương pháp tìm kiếm khách hàng mới từ nhóm khách hàng cũ, giúp tăng doanh thu từ phía khách hàng…

đào tạo chăm sóc khách hàng, khóa học chăm sóc khách hàng

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là tiền đề để xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Đặc biệt, hiểu rõ quá trình tương tác và tạo ra giá trị của khách hàng (hành trình trải nghiệm khách hàng) sẽ giúp cho doanh nghiệp sử dụng năng lực của mình để thu hút và giữ chân người dùng sản phẩm. Chương trình cung cấp những kiến thức về sự thay đổi trong thái độ và hành vi mua hàng giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định được tiềm năng thành công của sản phẩm mới và định hướng cho R&D sản phẩm.

khóa học chăm sóc khách hàng, đào tạo chăm sóc khách hàng

Để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có sức mua lớn, doanh nghiệp phải dùng nhiều phương pháp khác nhau, nhằm mang lại giá trị cao hơn về vật chất và tinh thần cho khách hàng.

đào tạo chăm sóc khách hàng, khóa học chăm sóc khách hàng

Quản lý mối quan hệ với khách hàng sẽ đưa ra được những định hướng, phương pháp làm công cụ bổ trợ trong quá trình tạo dựng niềm tin ở khách hàng, một trong những yếu tố hết sức quan trọng trong nhiệm vụ khai thác nguồn trung tâm tạo lợi nhuận, mang lại giá trị lợi ích cho nhiều bên liên quan như: khách hàng, doanh nghiệp, nhà quản lý, nhân viên.

đào tạo chăm sóc khách hàng, khóa học chăm sóc khách hàng

HPM Tự hào khi được TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL lựa chọn là đối tác thực hiện các chương trình đào tạo cho đội ngũ lãnh đạo và quản lý của Tập đoàn. HPM mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều cơ hội được hợp tác để tổ chức các chương trình đào tạo nhằm nâng cao và phát triển năng lực cho đội ngũ ban cán bộ, ban lãnh đạo các Tổng công ty tại Tập đoàn Viettel.

khóa học chăm sóc khách hàng, đào tạo chăm sóc khách hàng

đào tạo chăm sóc khách hàng, khóa học chăm sóc khách hàng

Kết thúc chương trình đào tạo, Tập thể các Anh/Chị học viên chụp hình lưu niệm cùng Chuyên gia đào tạo Nguyễn Hữu Thái Hòa

Quý doanh nghiệp quan tâm đến các chương trình đào tạo vui lòng liên hệ Hotline 0936636232 để được hỗ trợ nhanh nhất !

———————————————-

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM
Tư vấn và đào tạo hơn 200 kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp.
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : TẠI ĐÂY
Hoặc liên hệ Hotline : 0936 636 232
Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com