Hotline: 0936.636.232

Đào tạo Marketing và Xây dựng thương hiệu cho Lớp Giám đốc điều hành

Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta, các doanh nghiệp đứng trước việc cạnh tranh gay gắt, nhất là khi có nhiều hàng hóa của nước ngoài thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Vì vậy, điều hết sức cần thiết là các doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu cho hàng hóa của mình.

 

Marketing và Xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề hàng đầu được đặt ra cho doanh nghiệp, nhưng hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn còn lúng túng trong việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Chính vì vậy, ngày 30.12.2018, HPM tổ chức chương trình đào tạo: Marketing và Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp dành cho các Anh/Chị học viên Lớp CEO 19. Đây là chuyên đề nằm trong khóa học CEO – Giám đốc điều hành doanh nghiệp 4.0 tại HPM được giảng dạy bởi Chuyên gia thương hiệu Ths. Nguyễn Mạnh Hiền.

 

Chương trình đào tạo Marketing và Xây dựng thương hiệu cung cấp những nội dung được kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và ứng dụng thực tiễn, đảm bảo tính thực thi khi áp dụng vào thực tế doanh nghiệp. Chương trình trang bị cho các Anh/Chị học viên những kiến thức và tư duy về thương hiệu và các thành phần cấu tạo nên thương hiệu, tổng quan về xây dựng chiến lược cho thương hiệu, quy trình xây dựng chiến lược thương hiệu, phương pháp quản trị thương hiệu với các mô hình chuẩn và cách áp dụng cho doanh nghiệp.

 

 

Với phương pháp giảng dạy đặc biệt đầy cuốn hút, giảng viên đã mang đến cho lớp học một không khí đầy sôi nổi và hào hứng. Không chỉ được cung cấp các kiến thức lý thuyết, học viên còn được trực tiếp thực hành xây dựng kế hoạch marketing thương hiệu với case-study thực tế.

 

 

Qua chương trình, các Anh/Chị học viên sẽ nắm được phương pháp quản trị thương hiệu hiệu quả: gia tăng nhận diện thương hiệu, thấu hiểu khách hàng và đối tượng cạnh tranh, mở rộng thương hiệu; sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới để xây dựng thương hiệu; phân tích và lựa chọn hướng phát triển cho thương hiệu và doanh nghiệp; lựa chọn lợi thế cạnh tranh phù hợp với khả năng; ứng dụng các mô hình quản trị thương hiệu, đo lường và đánh giá hiệu quả xây dựng thương hiệu.

Anh/Chị quan tâm đến khóa học CEO – Giám đốc điều hành doanh nghiệp hiện đại 4.0 vui lòng liên hệ Hotline 0936636232 Hoặc đăng ký thông tin nhận tư vấn TẠI ĐÂY

————————————–

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM
Tư vấn và đào tạo hơn 200 kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp.
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : TẠI ĐÂY
Hoặc liên hệ Hotline : 0936 636 232
Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com