Hotline: 0936.636.232

Khóa học quản trị cảm xúc – Xây dựng các mối quan hệ trong tổ chức

Các tình huống căng thẳng hiện nay diễn ra khá phổ biến tại môi trường làm việc ng sở đang là bài toán nan giải của các nhà lãnh đạo, quản lý. Trong những trường hợp này, việc kiểm soát cảm xúc của bạn là điều cần thiết để duy trì các mối quan hệ tốt đẹp cũng như tạo không khí thoải mái mỗi khi bạn đi làm. Bất kể tình huống là gì, bạn sẽ luôn là người chủ động lựa chọn cách phản ứng với nó. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể trở nên tốt hơn trong việc quản trị cảm xúc và lựa chọn cách phản ứng của mình trước những tình huống xấu?

Quản trị cảm xúc là khả năng nhận thức và xử lý cảm xúc theo hướng tích cực để tránh các xung đột hay mẫu thuẫn có thể xảy ra ngoài ý muốn. Thông qua việc nâng cao các kỹ năng mềm, bạn có thể học cách xử lý và quản lý những cảm xúc của mình trước mọi tình huống từ đơn giản đến phức tạp. Quản lý cảm xúc cũng giúp bạn quản lý các tình huống kích hoạt cảm xúc và tiếp cận với thông tin có giá trị và động lực.

Bên cạnh việc quản trị cảm xúc, bạn nên xây dựng các mối quan hệ tại nơi làm việc để tăng tính đoàn kết và tạo không khí vui vẻ, thoái mái làm việc. Khi mọi người hòa đồng với nhau, họ sẽ được hỗ trợ và cảm thấy được kết nối với nhau cũng như tạo ra các đội nhóm phát triển vững mạnh hơn vì mục tiêu chung của toàn doanh nghiệp.

Bạn càng giao tiếp nhiều với các thành viên trong và ngoài bộ phận của mình, bạn càng có thể hiểu biểu hiện cảm xúc của họ. Ngoài ra, các cuộc họp trực tiếp giúp bạn biết được điều gì đang thúc đẩy nhân viên hoặc cản trở thành ng của họ và mức độ hài lòng trong ng việc của họ. Những cuộc trò chuyện này giúp bạn khám phá cảm xúc của đồng nghiệp và chính tại đây mọi người có thể học hỏi và trau dồi kiến thức lẫn nhau.

Việc xây dựng các mối quan hệ tích cực giữa các đồng nghiệp là sẽ tạo ra một môi trường làm việc có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Nghiên cứu cho thấy rằng các mối quan hệ đồng đẳng tích cực có liên quan đến sự gắn kết doanh nghiệp tốt hơn – bao gồm cả việc tăng cường hiệu quả ng việc và xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp hơn. Hơn nữa, xây dựng các mối quan hệ này có thể giúp bạn nâng cao các kỹ năng mềm và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân với nhau thúc đẩy quan trọng cho sự phát triển toàn diện.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Nâng cao các kỹ năng giao tiếp để hài hòa, thân thiện đồng nghiệp
  • Biết cách lắng nghe, chia sẻ và động viên đồng nghiệp
  • Biết cách điều chế cảm xúc bản thân trong môi trường tập thể
  • Nâng cao tư duy tích cực bản thân

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HPM xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào ng việc.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Lê Đỗ Duy Ân, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa,  GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng..

HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

Khóa học quản trị cảm xúc – Xây dựng các mối quan hệ trong tổ chức

Khóa học quản trị cảm xúc – Xây dựng các mối quan hệ trong tổ chức

Khóa học quản trị cảm xúc – Xây dựng các mối quan hệ trong tổ chức

Khóa học quản trị cảm xúc – Xây dựng các mối quan hệ trong tổ chức

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM?

HPM – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của HPM là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng ng ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của HPM chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng ng ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của HPM đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của HPM và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do HPM tổ chức.

Ngoài ra HPM còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.