Hotline: 0936.636.232

HPM đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và bán hàng hiện đại” tại Trung tâm kinh doanh – VNPT Hải Phòng

Hiện nay, thị trường dịch vụ Viễn Thông – CNTT đang diễn ra cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Các đối thủ cạnh tranh của VNPT đã không ngừng đưa những chiến lược kinh doanh nhằm thu hút và lôi kéo các khách hàng. Khi giá dịch vụ đều đã hạ xuống đáy, thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là giải pháp tối ưu để tăng sức mạnh cạnh tranh.

Đứng trước nhu cầu phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên VNPT, ngày 8/8 vừa qua, Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nhân HPM đã phối hợp cùng Ban lãnh đạo Trung tâm kinh doanh – VNPT Hải Phòng tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề “ Kỹ năng soạn thảo E-mail chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp khách hàng và bán hàng hiện đại” cho đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Phòng. Chuyên đề được giảng dạy bởi giảng viên Nguyễn Tuấn Anh – chuyên gia tư vấn và đào tạo tổ chức & doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo trang bị cho các anh chị học viên những kiến thức cơ bản và nâng cao về kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và kỹ năng soạn thảo E-mail chuyên nghiệp. Đây đều là những kỹ năng vô cùng cần thiết và quan trọng trong việc chăm sóc và tiếp cận khách hàng.

Phương pháp giảng dạy chú trọng sự tương tác, thực hành các bài tập tình huống và trao đổi kinh nghiệm thực tế. Qua đó học viên có thể rút ra được những phương pháp bán hàng hiệu quả, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục. Ngoài ra, chương trình đào tạo còn cung cấp cho các anh chị học viên những bí quyết cải thiện kỹ năng giao tiếp để áp dụng vào trong công việc cũng như ngoài cuộc sống.

Kết thúc chương trình đào tạo, các anh chị học viên và ban lãnh đạo Trung tâm kinh doanh – VNPT Hải Phòng đánh giá cao công tác tổ chức đào tạo và chất lượng bài giảng của giảng viên. HPM hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm được truyền tải trong chương trình đào tạo sẽ giúp các anh chị học viên nâng cao được các kỹ năng cần thiết để nâng cao dịch vụ khách hàng trong tương lai.