Hotline: 0936.636.232

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bến xe Đà Nẵng trên các điểm chạm của Hành trình trải nghiệm KH

Ngày nay, sự phát triển của Công nghệ 4.0 khiến khách hàng có thể dễ dàng chủ động tìm hiểu và có nhiều sự lựa chọn sản phẩm, mua hàng online, do đó các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về giá cả mà còn cần tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm chạm của hành trình trải nghiệm khách hàng để thu hút và giữ chân khách hàng trung thành.

Việc xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng tốt đang trở thành mục tiêu xuyên suốt của nhiều doanh nghiệp, giúp họ thấu hiểu hành vi, mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

 

 

​​Khái niệm chất lượng dịch vụ, hành trình trải nghiệm khách hàng và cách thức cải thiện 

Hành trình trải nghiệm khách hàng (Customer experience journey) là toàn bộ quy trình trải nghiệm của khách hàng với một thương hiệu trong khoảng thời gian cố định hay là hành trình kết nối doanh nghiệp với các đối tượng khách hàng, có thể chia thành 5 giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: Khám phá/nhận biết về sản phẩm/dịch vụ quan tâm

Giai đoạn 2: Cân nhắc và so sánh giữa các lựa chọn

Giai đoạn 3: Quyết định mua hàng

Giai đoạn 4: Sử dụng và đánh giá trải nghiệm

Giai đoạn 5: Tiếp tục ủng hộ hoặc rời bỏ thương hiệu, có thể giới thiệu cho người quen.

 

Ví dụ, khi khách hàng quan tâm đến một sản phẩm nhưng chưa rõ thông tin, họ sẽ liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn. Sau khi sử dụng, nếu được chăm sóc tốt qua các kênh như điện thoại hay ưu đãi đặc biệt, họ sẽ có khả năng quay lại và giới thiệu cho người khác.

Điều này minh chứng rằng chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ đóng vai trò then chốt trong việc giữ chân khách hàng.

 

Chất lượng dịch vụ là mức chênh lệch giữa cảm nhận khi tiêu dùng dịch vụ và mong đợi của khách hàng trước khi tiêu dùng dịch vụ đó, là thước đo quan trọng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh, vượt qua đối thủ và gia tăng uy tín thương hiệu.

 

 

HPM Đào Tạo Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Bến Xe Đà Nẵng 

 

Ngày 30 tháng 9 năm 2024, HPM tổ chức lớp đào tạo “Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ trên các điểm chạm của Hành trình trải nghiệm khách hàng” cho gần 50 anh chị nhân viên của Bến xe Đà Nẵng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và trực tiếp gia tăng doanh thu từ khách hàng.

 

 

Khóa đào tạo này đặc biệt được thiết kế cho các nhóm nhân viên ở các bộ phận khác nhau: dịch vụ vận tải và hỗ trợ vận tải, dịch vụ trông giữ xe, dịch vụ xe taxi, dịch vụ lưu động như rửa xe lưu động, xe lưu động, dịch vụ nhà thuốc, dịch vụ máy ATM, dịch vụ ẩm thực, sửa chữa phương tiện, hướng dẫn thủ tục, chăm sóc khách hàng…

 

 

Học viện HPM chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo uy tín, đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel, LG, PV Oil,… cung cấp các khóa đào tạo nhân sự dựa trên nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp, đồng thời tổ chức các bài kiểm tra đánh giá chất lượng đào tạo để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

 

 

Bến xe Trung tâm Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm vẫn luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ để bắt kịp với xu thế cạnh tranh hiện nay, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Các anh chị không chỉ học cách phục vụ tốt hơn mà còn được hướng dẫn về cách sử dụng công nghệ mới. Ví dụ, việc triển khai thanh toán bằng mã QR yêu cầu tất cả nhân viên phải hiểu rõ quy trình và lợi ích của phương thức thanh toán này.

 

 

Khóa đào tạo được chia sẻ bởi Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hiền, chuyên gia với kinh nghiệm hơn 28 năm làm Quản trị điều hành doanh nghiệp, hơn 20 năm làm chuyên gia giảng dạy tư vấn về quản trị Bán hàng, Marketing & PR và quản trị chiến lược cho các Doanh nghiệp lớn.

 

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

 

  1. Hiểu rõ hành trình trải nghiệm khách hàng và các điểm chạm quan trọng.
  2. Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng qua từng giai đoạn.
  3. Cải thiện kỹ năng sử dụng công nghệ trong quá trình phục vụ khách hàng.

 

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

– Nâng cao khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng.

– Nâng cao tư duy chăm sóc khách hàng và cách thức giải quyết vấn đề hiệu quả.

– Tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

– Tăng doanh thu bằng cách tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực và lâu dài.

 

HÌNH ẢNH KHOÁ ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 

 

Chất lượng dịch vụ khách hàng tốt là yếu tố then chốt quyết định tới hiệu quả kinh doanh của mỗi doanh nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà với tất cả các doanh nghiệp trên thế giới.

Hãy đầu tư vào đội ngũ nhân viên của bạn thông qua các khóa đào tạo của HPM để đạt được những kết quả tốt nhất!

Quý doanh nghiệp quan tâm, vui lòng để lại thông tin đăng ký tại http://inhousevn.hpm.edu.vn/ hoặc gọi đến 094 888 6662 để nhận tư vấn chi tiết từ HPM!