Hotline: 0936.636.232
Một đội ngũ lãnh đạo phối hợp ăn ý và hoạt động hiệu quả là chìa khóa vô cùng cần thiết để thực hiện các chiến lược kinh doanh, và đóng góp vào sự thành công của bất cứ doanh nghiệp nào.
Xem thêmNhư các bạn đã biết, một trong những việc “gian nan” nhất của người lãnh đạo doanh nghiệp là tìm kiếm, thu hút, giữ chân những nhân tài phù hợp. Bất kỳ chiến lược hoặc mô hình hoạt động kinh doanh nào cũng bị thất bại nếu không có những con người phù hợp luôn sẵn sàng thực thi.
Xem thêmKhông riêng gì những bạn trẻ mới bắt đầu đi làm, nhiều cán bộ quản lý của chúng ta ngày nay vẫn còn lúng túng với vô số những việc sự vụ, phát sinh. Một nghịch lý là khi chúng ta càng giải quyết việc sự vụ, thì ta lại thấy càng có nhiều việc sự vụ hơn. Việc lập kế hoạch thường được hiểu là liệt kê những công việc cần làm.
Xem thêmHiện nay, rất nhiều giám đốc doanh nghiệp không có kiến thức nền tảng về tài chính, kế toán. Bản thân họ muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng hay cung cấp các dịch vụ xuất sắc hơn là việc phải xem xét, phân tích và đánh giá các chỉ số trên báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Nói một cách khác, họ cho rằng đó là công việc của phòng ban kế toán chứ không phải việc của họ.
Xem thêmCon người là yếu tố cần thiết cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Hiệu suất của nhân viên có thể là một khoản nợ hoặc tài sản đối với một công ty. Là một người quản lý, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thành công của doanh nghiệp. Quản lý nguồn nhân lực tốt là điều cần thiết cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Xem thêmCó thể bạn chưa biết, đàm phán là một trong những kỹ năng mềm quan trọng để đạt được mong muốn giữa hai hoặc nhiều bên về một vấn đề nào đó. Bởi thế, kỹ năng này được sử dụng ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống, từ chính trị, kinh tế đến kinh doanh hay đơn giản là các cuộc giao tiếp thường ngày.
Xem thêmHiện nay trên thị trường, tỷ lệ doanh nghiệp kinh doanh thất bại đang ở con số đang báo động. Một trong những nguyên nhân đến từ việc các CEO trẻ không có một nền tảng vững vàng về tài chính, kế toán, đặc biệt là trong giai đoạn dịch covid-19 kéo dài, gây nhiều tổn thất.
Xem thêmHình thành tư duy dịch vụ khách hàng để có cái nhìn đúng đắn về nghề, dễ dàng định hướng phát triển bản thân quá trình làm việc, đồng thời tạo ra được nhiều giá trị hơn cho thương hiệu mà bạn đang làm việc.
Xem thêmNgày 10/06/2018, HPM tổ chức đào tạo chuyên đề “Kỹ năng bán hàng” cho Lớp CEO 17. Chuyên đề được giảng dạy bởi TS. Hoàng Trung Dũng, giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế trong công tác đào tạo các kỹ năng cho doanh nghiệp với phương pháp giảng dạy ấn tượng được nhiều Anh/Chị học viên yêu mến. Chuyên đề đào tạo “Kỹ năng bán hàng” là chuyên đề nằm trong khóa học CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp tại HPM.
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona