Hotline: 0936.636.232

Khóa học kỹ năng quản lý cấp trung nâng cao năng lực quản trị

Khóa học kỹ năng quản lý cấp trung cho nhân lực trong doanh nghiệp rất phổ biến hiện nay. Đầu tư nâng cao năng lực quản trị cho nhân lực cấp trung sẽ giúp cho công việc được diễn ra thuận lợi. Quản lý một cách có quy mô và khoa học, nâng cao hiệu suất công việc.

Đội ngũ nhân lực sẽ ngày càng vững mạnh về năng lực và tạo được hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp đầu tư đào tạo khóa học kỹ năng quản lý cấp trung cho doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện nay.

Mục tiêu của khóa học kỹ năng quản lý cấp trung

Khóa học kỹ năng quản lý cấp trung được thiết kế phù hợp cho nhu cầu thực tiễn của mỗi doanh nghiệp. Nắm rõ được các mục tiêu của khóa học sau đây, bạn sẽ đánh giá được khóa học và giá trị mà khóa học có thể mang đến cho doanh nghiệp. 

Khóa đào tạo kỹ năng quản lý cấp trung tại học viện HPM được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao
Khóa đào tạo kỹ năng quản lý cấp trung tại học viện HPM được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao

– Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo: Đứng ở vị trí quản lý cấp trung, tất nhiên bạn phải có kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ nhân viên cấp dưới. Bởi việc triển khai các chiến lược, dự án từ cấp trên giao xuống sẽ được bạn quản lý và báo cáo cho ban lãnh đạo trong quá trình thực hiện. 

– Phát huy năng lực quản trị và ra quyết định: Để quản trị một cách hiệu quả và vận hành trơn tru, người quản lý cần phát huy những kỹ năng của mình. Trong đó năng lực ra quyết định và xử lý là vô cùng quan trọng để có thể lãnh đạo được đội ngũ cấp dưới thực hiện.

Một buổi thực tế tại doanh nghiệp của học viên quản lý cấp trung
Một buổi thực tế tại doanh nghiệp của học viên quản lý cấp trung

– Phát huy kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp là kỹ năng mà bất kỳ ai cũng cần để hỗ trợ cho công việc được thuận lợi hơn. Vì vậy, mà trong các khóa đào tạo quản lý cấp trung thì những kỹ năng giao tiếp được chú trọng chú ý. Giao tiếp giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa lãnh đạo và đối tác, giữa nhân viên và nhân viên, giữa nhân viên và khách hàng,…. Giao tiếp khéo léo và tinh tế sẽ giúp cho bạn gây được ấn tượng và điểm tốt trong lòng người khác. Bên cạnh đó, còn giúp truyền tải những thông điệp, nhiệm vụ một cách rõ ràng, mạch lạc hơn. 

– Nắm vững về quản trị tài chính: Đào tạo kỹ năng quản lý cho quản lý cấp trung cũng phần nào giúp họ có thêm kiến thức về quản lý tài chính tốt hơn. Thiết lập được ngân sách phù hợp và chi phí được kiểm soát một cách chính xác hơn, các khoản dự phòng cũng được chuẩn bị để cần trong các trường hợp cần thiết. 

Chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại HPM luôn được cập nhật liên tục
Chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại HPM luôn được cập nhật liên tục

– Xây dựng và điều hành, quản lý đội ngũ hợp lý: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự để phục vụ cho công việc tốt hơn. Đó chính xác là những điều mà một quản lý cấp trung cũng cần được học hỏi. Không chỉ vậy, để giữ chân được nhân tài, bạn cũng sẽ phải luôn truyền động lực và có định hướng phát triển rõ ràng cho nhân sự của mình.

Nội dung khóa học kỹ năng quản lý cấp trung 

Khóa học kỹ năng quản lý cấp trung sẽ được đào tạo với những nội dung như sau:

– Quản lý nhân sự cho cấp quản lý: Bao gồm các hoạt động như: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và hỗ trợ sự phát triển cá nhân, tạo động lực và cơ hội để nhân viên có thể chứng minh năng lực và đóng góp giá trị. 

Các học viên luôn hứng thú với chương trình đào tạo quản lý cấp trung
Các học viên luôn hứng thú với chương trình đào tạo quản lý cấp trung

– Kỹ năng lãnh đạo: Lãnh đạo khai phóng và truyền cảm hứng đến các nhân viên, có tầm nhìn và chiến lược từ ngắn hạn đến dài hạn để định hướng cho nhân viên của mình. Bên cạnh đó, còn có thể thực thi những gì mình nói một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. 

– Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên: Việc giữ truyền lửa và giữ lửa cho nhân viên trong công việc sẽ là những gì mà cấp quản lý nên thực hiện. Bởi nếu không có động lực làm việc thì hệ quả sẽ trì trệ và ảnh hưởng vô cùng lớn. Chính vì vậy, thúc đẩy và tạo môi trường, động lực để nhân viên liên tục làm việc một cách hiệu quả là nhiệm vụ của một người lãnh đạo. 

– Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: Ở cấp quản lý thì việc xử lý các tình huống khẩn cấp là chuyện quá đỗi bình thường. Các dự án và chiến lược triển khai có thể xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn. Vì thế, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định là kỹ năng cần có của một người làm lãnh đạo, làm quản lý.