Lớp học cho CBNV Phòng thị trường Tổng công ty Giấy Việt Nam về “Kỹ năng chăm sóc khách hàng”
Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng như giữ chân khách hàng thân thiết và tìm kiếm khách hàng mới là điều không dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng cần thiết để có được dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Trong 02 ngày vừa qua 26 – 27/09/2018, HPM đã tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho các CBNV Phòng thị trường Tổng công ty Giấy Việt Nam tại Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Chương trình do TS. Lê Đỗ Duy Ân – Chuyên gia Bán hàng và Chăm sóc khách hàng đến từ TP Hồ Chí Minh giảng dạy.
Sau khi tham dự chương trình đào tạo, học viên sẽ nắm được các kiến thức và kỹ năng để thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay; Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh; Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật; Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với mỗi một doanh nghiệp kỹ năng chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn. Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của một công ty hay doanh nghiệp. Chính vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng đang là một trong những lĩnh vực quan trọng bậc nhất hiện nay.
Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng như giữ chân khách hàng thân thiết và tìm kiếm khách hàng mới là điều không dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng cần thiết để có được dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Chương trình đào tạo này không những giúp Anh/Chị học viên biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho các Anh/Chị học viên: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến “khách hàng” thành “bạn hàng” (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến “bạn hàng” thành “đối tác” (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng “văn hóa bán hàng” cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng “văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng” chuyên nghiệp – đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.
Quý doanh nghiệp quan tâm đến chương trình đào tạo, vui lòng đăng ký tư vấn TẠI ĐÂY Hoặc liên hệ hotline 0936 636 232 để được hỗ trợ nhanh nhất ! ————————— TỔ CHỨC ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP HPM Tư vấn và đào tạo hơn 200 kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng làm việc cho doanh nghiệp. Đăng ký nhận tư vấn miễn phí : TẠI ĐÂY Hoặc liên hệ Hotline : 0936 636 232 Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com