CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN HBC TỚI HỌC HỎI MÔ HÌNH KINH DOANH CỦA MERCEDES AN DU
Cộng đồng doanh nhân HBC tới học hỏi mô hình kinh doanh của Mercedes An Du
_
An Du Hải Phòng Autohaus, chính thức khai trương ngày 25/2/2012, đây là dự án Autohaus theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu với diện tích 5000 m2 trên đường Hùng Vương nằm bên bờ sông Cấm với vị trí đắc địa.
Xứng tầm của một nhà phân phối thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” lớn nhất miền Bắc, Công ty An Du nói chung và chi nhánh An Du tại Hải Phòng nói riêng là nơi trưng bày và phân phối của đầy đủ các mẫu xe Mercedes-Benz đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.
Về không gian, cơ sở được thiết kế rộng rãi, chuyên nghiệp mang phong cách tiện nghi, sang trọng. Khách hàng khi tới đây tham quan sản phẩm cũng như sử dụng dịch vụ được cung cấp dịch vụ tiện ích như có phòng VIP, Coffee Restaurant và các khu vực chức năng dành riêng cho khách hàng. Trong lúc chờ xe làm dịch vụ, khách hàng có thể truy cập internet 24/24h, xem phim với dàn âm thanh chất lượng cao phục vụ giải trí.
Mercedes cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ hiện hành của thương hiệu xe Đức đang áp dụng tại Việt Nam. Tất cả các dòng xe, sản phẩm xe hơi đời mới nhất mới ra lò của Mercedes đều được trưng bày tại Mercedes-Benz Hải Phòng để phục vụ cho quý khách hàng đến tham quan, tham khảo. Hiện tại, dòng xe mới nhất của thương hiệu này là GLE như Mercedes-Benz GLE400 EXCLUSIVE, Mercedes-Benz GLE450 COUPE,… cũng đã có mặt tại đây.
Bên cạnh đó, Mercedes Hải Phòng Autohaus có xưởng sửa chữa với hệ thống các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt của Mercedes-Benz toàn cầu. Đây cũng là cơ sở cung cấp phụ tùng xe chính hãng Mercedes-Benz duy nhất có tại Hải Phòng.
Mercedes-Benz An Du Hải Phòng còn là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành với 100% phụ tùng chính hãng đảm bảo chất lượng không phụ lòng tin yêu của khách hàng. Trong dịp này, Ông Đỗ Quang Hưng – giám đốc chi nhánh Hải Phòng đã chia sẻ “Bộ tiêu chuẩn đại lý ” với tất cả những quy định chi tiết cụ thể từ các thiết kế, design theo tiêu chuẩn, quy chuẩn của hãng với các chế tài nếu có vi phạm rất cụ thể . thông qua bài chia sẻ các thành viên cộng đồng học hỏi được rất nhiều điều bổ ích:
1. Việc nhất thiết phải xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho công ty.
2. Việc duy trì các nội quy, quy định phải được thực hiện đồng bộ, nghiêm túc, có chế tài quy định rõ ràng.
3. Phân công công việc cần cụ thể, chi tiết cho từng bộ phận, đảm bảo mỗi bộ phận đều làm tốt mọi chức năng nhiệm vụ của bộ phận
4. Để thúc đẩy kinh doanh cần có sự trao đổi, đôn đốc của lãnh đạo công ty với các bộ phận liên quan thường xuyên liên tục và có chiến lược sát sao cho từng thời điểm thực tế.
5. Với mỗi đối tượng khách hàng có phương pháp tiếp cận, chăm sóc và duy trì khách nhau.
Khóa học CEO – Giám đốc điều hành tại HPM
HPM tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành để góp phần nâng cao chất lượng doanh nghiệp toàn quốc trong thời đại công nghệ 4.0!
XEM THÊM: http://giamdocdieuhanh.hpm.edu.vn/
——————–