Đào tạo Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh hiện đại
Nếu trong đời sống, giao tiếp đóng vai trò như cầu nối tình cảm giữa mọi người thì trong kinh doanh giao tiếp giống như bậc thang để đưa doanh nghiệp đến gần với thành công. Giao tiếp trong kinh doanh không đơn giản chỉ là một cuộc trò chuyện hay thỏa thuận mua bán đơn thuần, đó là cả một nghệ thuật cần đến sự khéo léo và cái duyên của người chào hàng. Chính vì thế bạn phải có kỹ năng giao tiếp cần thiết trong môi trường kinh doanh ở mức độ chuyên nghiệp nhất có thể nếu không muốn bị thất bại ngay từ bước khởi đầu trên con đường chinh phục khách hàng, đối tác.
Nắm bắt được nhu cầu đó, ngày 13/1 vừa qua, Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp HPM đã tổ chức chương trình đạo tạo “Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh hiện đại” thu hút trên 80 học viên tham dự đến từ nhiều doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn TP Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Chương trình được giảng dạy bởi TS. Lê Đỗ Duy Ân, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong thực tế và công tác đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp…
Chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp thu hút trên 80 học viên tham dự
Chương trình đào tạo diễn ra trong 1 ngày bao gồm 4 nội dung chính: đào tạo kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng đối tác, kỹ năng giao tiếp và ứng xử qua điện thoại, kỹ năng giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp và nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp. Trong chương trình, học viên được cung cấp các kiến thức từ bao quát đến chi tiết về các phương pháp cải thiện, xây dựng các kỹ năng trong giao tiếp kinh doanh hiện đại.
Phương pháp đào tạo chú trọng tính tương tác cao giữa giảng viên và học viên thông qua các hoạt động nhóm, bài tập thực hành giao tiếp ứng xử với nhiều tình huống và đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, học viên còn được giảng viên chia sẻ những câu chuyện, bài học thực tế về kỹ năng giao tiếp. Từ đó giúp học viên nắm rõ được vai trò, tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh cũng như trong đời sống xã hội.
Phương pháp giảng dạy chú trọng sự tương tác giúp học viên dễ dàng áp dụng và nâng cao được kỹ năng
Chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh hiện đại” mang lại cho học viên những kiến thức, phương pháp cốt lõi để nâng cao được kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, khéo léo tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp; có thể tự tin thuyết trình, giao tiếp trước đám đông với ngôn ngữ cơ thể cuốn hút; thuyết phục và đàm phán hiệu quả bằng cách vận dụng thủ thuật tâm lý, biết cách tạo động lực cho bản thân, truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và còn nhiều kỹ năng hữu ích khác giúp học viên có thể áp dụng trong giao tiếp công việc và cuộc sống.
Tập thể lớp “Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh hiện đại” chụp hình lưu niệm cùng giảng viên
HPM rất vui mừng khi chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh hiện đại” do TS. Lê Đỗ Duy Ân giảng dạy đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các anh chị học viên. Giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, để giao tiếp thành công, tạo thiện cảm với người đối diện và đạt được mục đích đề ra thì đòi hỏi phải có nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp. HPM hy vọng sau chương trình này, học viên sẽ có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách có hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần tạo nên vị thế, hình ảnh và thương hiệu cá nhân cũng như của doanh nghiệp trong tương lai.