Hotline: 0936.636.232

HPM Đào tạo Phát triển năng lực quản lý chuyên nghiệp – Thịnh Vượng TVT

Năng lực quản lý (management capability) là tập hợp các kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và khả năng của một cá nhân khi quản lý một tổ chức, một doanh nghiệp hay một đội ngũ nhân viên.

 

 

Người có năng lực quản lý xuất sắc không chỉ điều hành, dẫn dắt, định hướng cho một đội ngũ để đạt được mục tiêu chung của tổ chức mà còn có khả năng hướng dẫn, tạo động lực cho những người khác để làm việc hiệu quả và cùng nhau phát triển, có khả năng phân tích và đánh giá tình huống, có tầm nhìn xa trông rộng về bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp.

Để trở thành người có năng lực quản lý giỏi, chúng ta cần học tập và rèn luyện, trau dồi và được đào tạo phát triển năng lực quản lý chuyên nghiệp.

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP 

 

Năng lực quản lý của chủ doanh nghiệp, các quản lý đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, không chỉ tác động đến tương lai của tổ chức mà còn đến cuộc sống và sự phát triển của nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

 

 

Cùng HPM nhìn lại tầm quan trọng của việc phát triển năng lực quản lý trong môi trường doanh nghiệp:

1. Xây dựng môi trường làm việc tích cực

Phát triển năng lực quản lý sẽ truyền được cảm hứng và tạo năng lượng tích cực cho người khác thực hiện và làm theo, mọi người cảm thấy được tôn trọng và khích lệ để đóng góp ý kiến và sáng tạo, tăng sự cam kết và đam mê, giúp tăng năng suất làm việc.

2. Đưa ra quyết định thông minh

Sau khi đánh giá thông tin, xác định rủi ro và cơ hội, đưa ra quyết định kịp thời và phù hợp, quyết định của lãnh đạo có thể ảnh hưởng đến hướng đi của doanh nghiệp.

3. Tạo dựng mối quan hệ và niềm tin

Lãnh đạo giúp xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng, đối tác, và nhân viên. Sự tin tưởng là cơ sở để xây dựng các mối quan hệ lâu dài và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.

4. Thúc đẩy sự phát triển cá nhân và chuyên môn

Nhà quản lý không chỉ quản lý công việc mà còn giúp phát triển và thúc đẩy sự phát triển cá nhân và chuyên môn của nhân viên, khen thưởng và đào tạo cho nhân viên giúp xây dựng một đội ngũ nhân viên có năng lực cao và cam kết với tổ chức.

5.  Sẵn sàng đối phó với thách thức và biến đổi

Môi trường kinh doanh ngày nay biến đổi nhanh chóng, và những nhà quản lý giúp tổ chức đối phó với thách thức và tận dụng cơ hội, sự linh hoạt và khả năng thích nghi của lãnh đạo sẽ quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp.

 

 PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC QUẢN LÝ

 

1. Đánh giá đúng năng lực bản thân

Tự đánh giá, xem xét điểm mạnh và yếu của bản thân, và nhận thức cần phải cải thiện điều gì để trở thành một quản lý tốt hơn? Có thể là việc kiểm soát cảm xúc, tạo mối quan hệ tốt hơn hoặc phát triển khả năng đàm phán.

2. Tự giác nâng cao năng lực

– Những quản lý cần tự học và tự phát triển kiến thức chuyên môn, theo dõi xu hướng, đọc sách và tham gia vào các khóa học, ngoài ra hợp tác và học hỏi từ đồng nghiệp và những người đi trước nhiều kinh nghiệm.

– Nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và truyền đạt ý kiến một cách dễ hiểu.

– Tham gia vào các nhóm chuyên môn, sự kiện xã hội và cộng đồng để mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn. Các khóa đào tạo phát triển quản lý và chủ doanh nghiệp của HPM sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng mới và tạo cơ hội để xây dựng mối quan hệ với người khác trong ngành.

– Nâng cao kỹ năng công nghệ phục vụ cho công việc: sử dụng ứng dụng họp trực tuyến, công cụ phân tích dữ liệu

 

HPM Đào tạo Lập kế hoạch, giao việc và đánh giá công việc cho Thịnh Vượng TVT

 

Ngày 5 và 6 tháng 10 năm 2024, HPM đồng hành cùng công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT tổ chức lớp đào tạo “Phát triển năng lực quản lý chuyên nghiệp – Lập kế hoạch, giao việc và đánh giá công việc” giúp hơn 30 anh chị Ban lãnh đạo và cán bộ quản lý cấp trung trau dồi phẩm chất quản lý, thúc đẩy sự đoàn kết trong tổ chức.

 

 

Học viện HPM chúng tôi chuyên đào tạo cho các doanh nghiệp Việt Nam, luôn xây dựng chương trình đào tạo bám sát nhu cầu và theo sát đánh giá kết quả sau đào tạo để đảm bảo chất lượng.

 

 

Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT là công ty chuyên xây dựng công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi trên địa bàn sông Hồng và các tỉnh lân cận. Đào tạo nhân viên là một trong những hoạt động quan trọng của DN, với tinh thần học tập luôn được duy trì và nâng cao, HPM hân hạnh được hợp tác xây dựng nên bài giảng chất lượng, phù hợp với trình độ sản xuất và định hướng phát triển của Công ty.

 

 

Lớp đào tạo được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Phan Sơn có nhiều năm trải nghiệm và nghiên cứu về quản trị nguồn nhân lực, tái cấu trúc hệ thống quản lý trong vai trò là Giám đốc nhân sự (CPO), Giám đốc quản lý hệ thống (COO) tại các Tập đoàn có quy mô lớn Việt Nam và Nhật Bản như Vingroup, Viettel, Tecomen, Karofi, Korihome,…

 

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

 

– Kỹ năng và phẩm chất quan trọng của lãnh đạo

– Tư duy Quản lý chuyên nghiệp

– Lập kế hoạch, quản lý và tổ chức công việc

– Giao việc, đánh giá, phản hồi nhân viên hiệu quả

 

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

– Hiểu về lãnh đạo và quản lý

– Thực hành lập kế hoạch và phân tích những sai lầm khi lập kế hoạch

– Phân biệt mục tiêu và nhiệm vụ

– Tối ưu quá trình giao việc

 

HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO

 

 

Những nhà quản lý, lãnh đạo ngày nay luôn sẵn sàng thích nghi với các thay đổi và biến đổi trong môi trường kinh doanh và xã hội. Quý doanh nghiệp quan tâm chương trình đào tạo, vui lòng để lại thông tin đăng ký tại http://inhousevn.hpm.edu.vn/ hoặc gọi đến 094 888 6662 để nhận tư vấn chi tiết từ HPM!