Hotline: 0936.636.232
Ngày 15.8.2020 tại Công ty Cổ phần SHINEC, KCN Nam Cầu Kiền, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM đã tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo CEO. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông […]
Xem thêmNhằm mong muốn giúp doanh nghiệp xây dựng được một đội ngũ giảng viên nội bộ chuyên nghiệp và tự tin; nhờ đó mà tổ chức có thể nâng cao chất lượng của việc truyền đạt kiến thức cho học viên một cách sinh động và dễ hiểu, tạo ra một bầu không khí hào hứng, […]
Xem thêmTrong bất kỳ tổ chức kinh doanh, bộ phận bán hàng chính là bộ phận tạo ra doanh thu. Nếu hàng bán không được, nghĩa là không có doanh thu thì tất cả các chức năng khác là vô ích. Vì vậy, hầu hết các công ty coi bán hàng là chức năng quan trọng […]
Xem thêmTrong doanh nghiệp, vai trò của mỗi một nhân sự thuộc bộ phận và đảm nhiệm ở vị trí hoạt động nào cũng đều rất quan trọng. Tuy vậy, điều cần nhấn mạnh là vai trò của đội ngũ quản lý cấp trung đòi hỏi họ không thể chỉ cần có trình độ chuyên môn […]
Xem thêmChúng ta đều hiểu rằng việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ mang lại những lợi ích không hề nhỏ nhưng đồng thời việc duy trì mối quan hệ này cũng là vấn đề không hề đơn giản. Nhất là làm thế nào để khách hàng quay lại […]
Xem thêmNắm vững nghệ thuật đàm phán là công việc không dễ dàng, nhưng đó là kỹ năng sống cần thiết để biến các công việc hàng ngày trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Trong kinh doanh, doanh nghiệp nào cũng muốn đạt kết quả, lợi nhuận cao nhất. Ðiều đó phụ thuộc rất […]
Xem thêmĐối với các nhà kinh doanh, dịp cuối năm thường được xem là giai đoạn quan trọng nhất vì đây là khoảng thời gian mà sức mua sắm tăng mạnh. Chính vì vậy, việc mở rộng kênh, tiếp cận với khách hàng mới luôn được đánh giá là vô cùng cấp thiết trong thời điểm […]
Xem thêmNgày nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động […]
Xem thêmThương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta, các doanh […]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona