Hotline: 0936.636.232
Tại sao mô hình AIDA lại được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều trong chiến dịch Marketing 4.0? Mô hình AIDA và chiến lược ứng dụng AIDA trong Marketing hiện đại Mô hình AIDA là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng trong các chiến dịch Marketing. Áp dụng mô […]
Xem thêmBí quyết nào giúp các doanh nghiệp thúc đẩy được doanh số bán hàng trong thời đại cạnh tranh như hiện nay? 5 Bí quyết thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp Doanh số bán hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của mỗi doanh nghiệp hoặc người kinh doanh online bởi nó […]
Xem thêmHọc viện đào tạo doanh nhân HPM - Đồng hành cùng các DN nâng cao nội lực cạnh tranh. Trong nhiều năm qua, Học viện đào tạo doanh nhân HPM đã biên soạn khá nhiều tài liệu về các kỹ năng làm việc hiệu quả. Bài viết này sẽ tổng hợp 26 bộ kỹ năng cần thiết [...]
Xem thêmBản mô tả công việc cần phản ánh chính xác nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí. Khi được mô tả chính xác, chi tiết và chuẩn chỉ, nó tạo ra một bức tranh thực tế tổng quan về công việc và trả lời câu hỏi "Người giữ vai trò này làm nhiệm vụ [...]
Xem thêmKhách hàng tiềm năng sẽ có rất nhiều lý do từ chối khi bạn tiếp cận: không có nhu cầu mua sản phẩm, cảm thấy bị làm phiền, không có ngân sách... Khách hàng từ chối mua hàng là một vấn đề muôn thuở mà bất cứ ai làm kinh doanh cũng gặp phải. Cuộc [...]
Xem thêmWebsite được thiết kế bởi Ninja Dona