Spa Hoa Vy Kết Hợp Cùng Hpm Đào Tạo Chương Trình “ Đỉnh Dịch Vụ”
Một doanh nghiệp kinh doanh muốn thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất hay thương mại) thì: Không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng, mà còn cả sau bán hàng; Luôn luôn giữ được một “chuẩn mực”, một “đẳng cấp” trong việc chăm sóc khách hàng của mình nhờ “sở hữu” một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Học viện đào tạo doanh nhân HPM
Chương trình đào tạo “ĐỈnh dịch vụ” được thiết kế nhằm góp phần giúp đội ngũ bán hàng của đơn vị SPA HoA Vy chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng và thành công hơn trong bán hàng. Cung cấp sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng. Nắm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng. Chương trình do Học viện đào tạo doanh nhân HPM tổ chức trong 29.10.2020 dưới sự giảng dạy của TS.Nguyễn Mạnh Hiền, giảng viên cao cấp tại HPM.
Chương trình đào tạo cung cấp cho các Anh/Chị học viên những kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp; nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng hiệu quả; xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng khó tính một cách khéo léo, hiệu quả; bí quyết làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại; làm cho mỗi người mua hàng tự giới thiệu sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa; kỹ năng thuyết phục khách hàng; khiến cho khách hàng mãn nguyện, hài lòng vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ.
Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào ? bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giải quyết vấn đề của khách hàng. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công.
Chương trình đào tạo “ĐỈnh dịch vụ” tại HPM
Ngoài ra, chương trình đào tạo này không những giúp các Anh/Chị học viên biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp các Anh/Chị học viên: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến “khách hàng” thành “bạn hàng” (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến “bạn hàng” thành “đối tác” (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng “văn hóa bán hàng” cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng “văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng” chuyên nghiệp – đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.
HPM luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo DN, với phương châm “ Nơi Doanh Nhân đến để học tập – Nơi Doanh Nghiệp đến để bền vững” chúng tôi luôn cam kết đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. Cảm ơn Spa Hoa Vy đã tin tưởng và lựa chọn HPM là đơn vị hợp tác đào tạo. Sự thành công của khách hàng là động lực cho sự phát triển của chúng tôi.