Kỹ năng chuyên nghiệp cho công sở hiện đại
Hiện nay, chốn công sở đã thay đổi rất nhiều bởi tư duy, tính cách con người thời hiện đại. Cùng với sự tham gia của các nhân sự GenZ đã góp phần làm cho văn hóa văn phòng thay đổi từ đó bắt buộc doanh nghiệp phải thay đổi văn hóa văn phòng thời đại mới.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, tư duy và tính cách con người trong cuộc sống và công việc nói chung và chốn công sở nói riêng cũng thay đổi rõ rệt. Để không biến chốn công sở thành nơi “khó sống” trong truyền thuyết, chúng ta cần học tập những kỹ năng chuyên nghiệp cho công sở hiện đại.
1. Khóa học kỹ năng chuyên nghiệp cho công sở hiện đại do Học viện đào tạo HPM tổ chức
Ngày 6/12/2023, tại VISHIPEL đã diễn ra buổi đầu tiên của khóa học Kỹ năng chuyên nghiệp cho công sở do học viện HPM tổ chức cho 40 nhân sự tại Hải Phòng và 40 đầu cầu online từ các tỉnh thành trên cả nước.Khóa học được chuyên gia Phan Sơn giảng dạy.
- Giảng viên cao cấp về nhân sự
- Giám đốc Bộ phận tư vấn Quản trị – Học viện Quản trị HRD Academy
- Nguyên Giám đốc nhân sự – Tập đoàn Tecomen
- Nguyên Quản lý nhân sự – Tập đoàn Viettel và Vingroup
1.1 Nội dung đào tạo:
- Tổng quan về năng lực làm việc
- Tác phong giao tiếp chuyên nghiệp
- Thuyết phục, phối hợp hiệu quả
1.2 Mục tiêu đào tạo:
- Đào tạo kỹ năng công sở thời đại mới
- Biết cách giao tiếp phù hợp với cấp trên, cấp dưới
- Xây dựng các mối quan hệ nơi công sở
Qua buổi đào tạo, học viên dễ dàng nắm bắt những kiến thức cần thiết, những kỹ năng chuyên nghiệp cho công sở hiện đại. Hoàn toàn có thể ứng dụng thực tiễn vào chốn công sở hiện nay để nâng cao chất lượng công việc và mối quan hệ.
2. Những kỹ năng công sở cơ bản mà bất kỳ ai cũng cần đến
Khi ở trong một doanh nghiệp, bạn cần tự trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản để có thể dễ dàng phát triển trong môi trường doanh nghiệp hiện nay.
– Kỹ năng giao tiếp là thiết yếu và cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và kỹ năng viết đều là những kỹ năng trong giao tiếp cơ bản nhất. Bạn cần trau dồi và rèn luyện để trở nên chuyên nghiệp và khéo léo hơn.
– Kỹ năng quản lý thời gian là kỹ năng quan trọng để bạn sắp xếp thời gian công việc một cách hợp lý và logic nhất. Bạn cần lập kế hoạch và ưu tiên những việc quan trọng. Tổ chức công việc hiệu quả để dễ dàng quản lý và nâng cao hiệu suất hơn.
– Kết nối và làm việc nhóm là điều không thể thiếu nếu muốn nâng cao hiệu quả chung của doanh nghiệp. Cùng hỗ trợ và chia sẻ để hoàn thành công việc tốt nhất. Bên cạnh đó, có thể giải quyết xung đột, mâu thuẫn trên tinh thần xây dựng, hài hòa.
– Kỹ năng ra quyết định, sáng tạo, thích nghi, đàm phán, thương lượng cũng là những kỹ năng mà bạn cần trau dồi để nâng cấp bản thân trở nên chuyên nghiệp và lãnh đạo chính mình tốt hơn.
Môi trường công sở sẽ có nhiều vấn đề xảy ra, tuy nhiên chỉ cần bạn khéo léo và thông minh xử lý. Chắc chắn bạn sẽ càng vươn xa hơn trong sự nghiệp của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, mời quý anh/chị vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM
Số điện thoại: 094.888.6662
Website: Hpm.edu.vn
Trụ sở Hải Phòng: Tầng 5 Tòa nhà HPM, Số 17/B1 Lô 7B mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng