KHOÁ HỌC BÁN HÀNG THỰC CHIẾN
Khóa học Bán hàng thực chiến
Trang bị những kỹ năng về bán hàng là những gì mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới. Tất cả sẽ có trong khóa học Bán hàng thực chiến của HPM và được chúng tôi giới thiệu ngay tại đây!
Nội dung khóa học
Kỹ năng bán hàng là nhân tố quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cá nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khóa khăn trên, HPM đã nghiên cứu và thiết kế chương trình đài tạo “Kỹ năng Bán hàng thực chiến”. Chương trình dành cho tất cả những người bán hàng, gồm các ngành hàng khác nhau, để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.
Khóa học Bán hàng thực chiến được thiết kế với 7 nội dung chính:
- Phần 1: Chân dung người bán hàng Sales chuyên nghiệp
- Phần 2: Kỹ năng Telesales trong bán hàng và CSKH
- Phần 3: Nghi thức xã gia và giao tiếp phi ngôn ngữ khi gặp trực tiếp khách hàng.
- Phần 4: Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm & thuyết phục khách hàng.
- Phần 5: Nghệ thuật xử lý phản hồi, thuyết phục, khuất phục & chốt bán hàng.
- Phần 6: Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Phần 7: Kỹ năng xây dựng mối quan hệ & chăm sóc, nuôi dưỡng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Chuyên gia đào tạo
Giảng viên đứng lớp trong khóa học Bán hàng thực chiến là TS. Lê Đỗ Duy Ân:
- Giám đốc bán hàng tập đoàn DIETHELM tại Việt Nam – Đơn vị phân phối độc quyền các nhãn hiệu như Nivea, Listerin, 3M, Anlena, Jordan,…
- Nguyên trưởng phòng dịch vụ Khách hàng cao cấp Công ty Coca-cola Việt Nam
- Cố vấn cấp cao về chiến lược, quản trị cho HD Bank & Vietjet Air.
- Phó ban thư ký APEC 2006.
- Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore.
- Kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo về kỹ năng mềm cho các cấp doanh nghiệp.
Phương pháp giảng dạy
- 40% thời lượng chia sẻ kiến thức bán hàng hiện đại, chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế từ giảng viên.
- 60% thời lượng lấy học viên làm trung tâm để học viên thể hiện qua bài tập nhóm, thảo luận nhóm; trình bài; báo cáo, bảo vệ bài tập nhóm và thực hành các tình huống bán hàng từ học viên.
Giá trị nhận được sau khóa học
- Hiểu về nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả.
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và phương pháp bán hàng hiệu quả.
- Ứng dụng vào công việc thực tế qua cá phần thực hành tình huống.
- Nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh bán hàng.
- Nghệ thuật Telesale.
- Nghệ thuật chốt Sale và Upsale thành công.
- Xử lý tình huống với 11 dạng tín cách khách hàng.
- Ứng dụng vào công việc thực tế qua các phần tình huống.
- Tạo lửa và xây dựng giá trị thương hiệu cá nhân.
Thông tin khóa học
- Thời lượng: 02 ngày
- Lịch học: Thứ bày & Chủ nhật
- Thời gian: Sáng (8h30 – 11h30); Chiều (13h30 – 17h30)
- Địa điểm: Phòng đào tạo HPM, Hải Phòng
Kinh phí tham dự: 4.000.000 VNĐ/khóa.
- Đăng ký trước 3 tuần chỉ còn: 2.200.000 VNĐ/khóa.
- Đặc biệt, giảm thêm 5% cho nhóm đăng ký từ 3 học viên trở lên hoặc khách hàng của HPM.
HPM tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành để góp phần nâng cao chất lượng doanh nghiệp toàn quốc trong thời đại công nghệ 4.0!
XEM THÊM: http://giamdocdieuhanh.hpm.edu.vn/
———————