Hotline: 0936.636.232

Khóa học xây dựng Facebook, Zalo thành công cụ Marketing cho doanh nghiệp

Trong thời đại 4.0 hiện nay, các hành vi tiêu dùng của khách hàng đã thay đổi một cách chóng mặt bắt buộc các doanh nghiệp phải thích ứng nhanh để bắt kịp với xu thế thị trường. Chính vì sự phát triển nhanh chóng của công nghệ 4.0 đã giúp cho nhiều doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu rõ rệt nhờ tận dụng công nghệ số. 

Bằng việc tận dụng các tiện ích của nền tảng mạng xã hội mà nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt insight khách hàng từ đó tiếp cận, khai thác tối đa tiềm lực khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của họ để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng và cả doanh nghiệp.

Tình hình thương mại điện tử ở Việt Nam trong quý 1 năm 2023
Công nghệ 4.0 phát triển giúp các doanh nghiệp tăng trưởng mạnh

1. Vì sao doanh nghiệp cần quan tâm tới marketing online?

Digital marketing là hoạt động doanh nghiệp sử dụng Internet làm phương tiện để quảng bá sản phẩm, dịch vụ nhằm mục đích tác động đến nhận thức của khách hàng để kích thích khách hàng thực hiện hành vi mua hàng của mình.

Hay nói cách khác, Digital marketing là các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp sử dụng một số phương tiện kỹ thuật số trên Internet. Bên cạnh đó, có bao gồm cả trên điện thoại di động, các loại phương tiện kỹ thuật số khác và quảng cáo hiển thị,…

Thực tế, khi công nghệ ngày càng phát triển thì đi đôi với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không thể thiếu hoạt động Marketing. Doanh nghiệp chắc chắn sẽ khó mà thành công nếu không đầu tư và thực hiện Digital marketing.

Bởi vì, kể cả sản phẩm hay dịch vụ của bạn có tốt đến đâu, chất lượng như thế nào nhưng nếu bạn không biết cách đưa sản phẩm đó đến với khách hàng hoặc không biết quảng cáo đúng cách thì chắc chắn sẽ rất khó nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng. Đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập đưa các sản phẩm mới ra thị trường thì Digital marketing lại càng cần thiết.

Cách dễ nhất và ít tốn chi phí nhất chính là tự marketing cho mình bằng chính trang facebook, zalo của doanh nghiệp. Nhờ vào những công cụ sẵn có, nhiều người đã trở thành “chuyên gia” trên mạng xã hội từ đó giúp ích cho doanh thu của họ rất nhiều!

2. Khóa học xây dựng Profile thành công cụ marketing do Học viện HPM tổ chức

chuyên gia Lê Phúc Khánh tại khóa học

Ngày 30/09 -01/10/2023 vừa qua, đã diễn ra lớp “Xây dựng Profile Facebook và Zalo cho doanh nghiệp” nằm trong chương trình “Hỗ trợ 70% học phí” được Sở kế hoạch đầu tư Hải Phòng đầu tư và học viện đào tạo HPM tổ chức. Với sự tham gia của 30 anh chị học viên và chuyên gia Lê Phúc Khánh với 15 năm kinh nghiệm trong mảng digital marketing.

Học viên tham gia lớp học
Những giá trị kiến thức được tiếp thu từ khóa học giúp học viên tự tin áp dụng

Tại lớp học, các anh chị đã được học qua các công cụ hot hiện tại như Chat GPT, AI, cách viết content thu hút khách hàng, cách chỉnh sửa video chuyên nghiệp, xây dựng profile facebook zalo chuyên nghiệp,…

2.1 Nội dung đào tạo của khóa học

– Tổng quan về Digital Marketing

– Content Marketing

– Facebook Profile Marketing

– Zalo Profile Marketing

Thông qua những nội dung chi tiết trong khóa học, các anh chị học viên được tiếp cận với những kiến thức mới về marketing và nắm được các bước thực hiện xây dựng profile marketing cho doanh nghiệp của mình. Do đó, việc tham gia vào khóa học vô cùng cần thiết và giàu giá trị thực tiễn.

2.2 Thông tin đăng ký

Mời quý anh chị để lại thông tin đăng ký tại  http://inhouse.hpm.edu.vn/, HPM sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn trực tiếp!

HPM tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành để góp phần nâng cao chất lượng doanh nghiệp toàn quốc trong thời đại công nghệ 4.0!

———————

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, mời quý anh/chị vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM

Số điện thoại: 0936.636.232

Website: Hpm.edu.vn

Trụ sở Hải Phòng: Tầng 5 Tòa nhà HPM, Số 17/B1 Lô 7B mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng