Hotline: 0936.636.232

Khóa học văn hóa giao tiếp, ứng xử nơi công sở hiện đại

Văn hóa giao tiếp tại ng sở rất quan trọng cho sự thành ng của một doanh nghiệp. Nó cho phép các doanh nghiệp làm việc hiệu quả và năng suất về lâu dài. Giao tiếp tại văn phòng có thể thay đổi từ hướng dẫn qua email đến các cuộc trò chuyện trực tiếp. Nhưng nó là sự kết hợp của nhiều phong cách giao tiếp khác nhau trong hầu hết các trường hợp.

Giao tiếp cởi mở có thể giúp cải thiện sự tham gia và năng suất của nhân viên. Nhân viên hài lòng và sáng tạo hơn nếu họ có thể giao tiếp thông qua chuỗi liên lạc của một doanh nghiệp một cách dễ dàng. Giao tiếp giúp mọi người chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của họ và duy trì văn hóa phản hồi giữa các thành viên trong nhóm. Mặt khác, giao tiếp cởi mở yếu kém tại văn phòng dẫn đến sự bối rối và tinh thần nhân viên thấp.

Giao tiếp văn phòng hay ứng xử nơi làm việc là cần thiết để tạo liên lạc, hiểu rõ mục tiêu và mục tiêu, chia sẻ ý tưởng, truyền đạt thông tin, đưa ra hướng dẫn và xóa bỏ hiểu lầm giữa các nhân viên. Nó là cầu nối gắn kết giữa các nhân viên và ban lãnh đạo của một doanh nghiệp. Nếu giao tiếp tại nơi làm việc không hiệu quả, nó có thể tác động tiêu cực đến tinh thần, năng suất và khả năng giữ chân của nhân viên. Hiểu và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả có thể giúp thúc đẩy các mục tiêu của doanh nghiệp đồng thời duy trì tinh thần của nhân viên.

Cho dù bạn có một doanh nghiệp nhỏ hay một doanh nghiệp lớn, hãy luôn sử dụng giao tiếp cởi mở để tăng năng suất và làm cho nhân viên của bạn hài lòng. Đối với ban lãnh đạo và quản lý, giao tiếp hiệu quả là điều thiết yếu để vận hành các quy trình kinh doanh một cách trơn tru. Để đạt được các mục tiêu của nhóm, người quản lý nên giao tiếp hiệu quả với các thành viên trong nhóm của họ.

Giao tiếp hiệu quả ở nơi làm việc là nền tảng của sự phát triển nhóm, gắn kết nhân viên, xử lý suy nghĩ đổi mới và văn hóa doanh nghiệp. Hơn nữa, nó là cầu nối để duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo ra doanh số bán hàng. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ không chỉ tạo ra trải nghiệm tích cực mà còn giúp ích cho kỹ năng lãnh đạo. Như vậy, giao tiếp là chìa khóa thành ng và tất cả mọi người, kể cả nhà tuyển dụng đều phải nỗ lực trau dồi kỹ năng này.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Nâng cao các kỹ năng giao tiếp và vận dụng nghệ thuật giao tiếp, ứng xử nơi làm việc
  • Biết cách lắng nghe, chia sẻ, phản hồi và xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp thân thiện
  • Biết cách chủ động trò chuyện và tạo ấn tượng với mọi người

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HPM xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào ng việc.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Lê Đỗ Duy Ân, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa,  GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng..

HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

Khóa học văn hóa giao tiếp, ứng xử nơi công sở hiện đại

Khóa học văn hóa giao tiếp, ứng xử nơi công sở hiện đại

Khóa học văn hóa giao tiếp, ứng xử nơi công sở hiện đại

Khóa học văn hóa giao tiếp, ứng xử nơi công sở hiện đại

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM?

HPM – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của HPM là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng ng ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của HPM chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng ng ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của HPM đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của HPM và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do HPM tổ chức.

Ngoài ra HPM còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.