Khóa học nhận thức về công tác truyền thông trong doanh nghiệp
Công tác truyền thông trong doanh nghiệp được biết đến là các hoạt động liên quan đến việc quản lý thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài tại đơn vị đó. Điều này sẽ bao gồm các bài thuyết trình nội bộ, bản tin của nhân viên, thông cáo truyền thông cho các nhà báo, thư từ nhà đầu tư, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều hơn thế nữa. Mục đích của truyền thông doanh nghiệp là tạo ra nhận thức thuận lợi giữa các bên liên quan mà doanh nghiệp phụ thuộc vào, chẳng hạn như các nhà đầu tư, nhân viên hoặc khách hàng.
Trong bối cảnh cạnh tranh hiện đại này, đặc điểm nhận dạng của thương hiệu cần phải độc đáo, rõ ràng và nhất quán để tạo sự khác biệt. Một phần quan trọng làm nên thành công này nằm ở khả năng truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp. Truyền thông doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển, nâng cao và duy trì bản sắc doanh nghiệp hoặc hình ảnh thương hiệu của bạn. Bao gồm mọi khía cạnh của cách một tổ chức tương tác, kết nối với khách hàng của mình, thông tin liên lạc thích hợp của doanh nghiệp là chìa khóa để thể hiện các mục tiêu, tầm nhìn và đặc điểm của một thương hiệu. Từ các thông điệp được trình bày cho các nhân viên làm việc hàng ngày đến cách họ nói chuyện với khách hàng của mình.
Khóa học nhận thức về công tác truyền thông trong doanh nghiệp tại Học viện đào tạo doanh nhân HPM sẽ giúp bạn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của truyền thông trong doanh nghiệp, giúp bộ phận quản lý hiểu rõ vai trò của mình trong việc hỗ trợ hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao; hiểu được truyền có thể giải quyết các vấn đề chiến lược của doanh nghiệp và nắm được cách thức quản trị khủng hoảng từ nội bộ.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Thay đổi và nâng cao nhận thức về truyền thông cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên chuyên trách
- Phát triển kỹ năng truyền thông cho bộ phận phụ trách
- Sử dụng các phương tiện, công cụ truyền thông doanh nghiệp hiệu quả
NỘI DUNG KHÓA HỌC
HPM xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc.
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Lê Đỗ Duy Ân, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa, GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng..
HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO TẠI CÁC DOANH NGHIỆP
TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM?
HPM – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.
Thế mạnh của HPM là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của HPM chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của HPM đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của HPM và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do HPM tổ chức.
Ngoài ra HPM còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.