Khóa học nghiệp vụ thư ký, văn phòng chuyên nghiệp
Thư ký là người quản lý công việc văn phòng từ tổng hợp, xử lý cung cấp thông tin cho lãnh đạo đến hoạch định, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hoặc những chuyến công tác cho người đứng đầu, lãnh đạo trong công ty, tập đoàn. Nghề thư ký cần phải có một loạt những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ như kỹ thuật soạn thảo văn bản, các vấn đề về lễ tân ngoại giao, kỹ năng về giao tiếp, kỹ năng quản lý và xử lý.
Có thể nói, khối lượng công việc của một người thư ký gồm rất nhiều và yêu cầu bắt buộc phải tỉ mỉ, cẩn thận, bảo mật thông tin. Vì vậy, để nâng cao kỹ năng mềm lẫn kỹ năng chuyên môn thì người trợ lý/ thư ký cũng phải nỗ lực để trau đồi nhằm nâng cao năng lực làm việc.
1. Khóa học nghiệp vụ thư ký, văn phòng chuyên nghiệp do Học viện HPM tổ chức
2. Mục tiêu đào tạo khóa học nghiệp vụ thư ký, văn phòng chuyên nghiệp
Khóa học nghiệp vụ thư ký văn phòng chuyên nghiệp do Học viện đào tạo HPM tổ chức với mục đích:
– Nhằm bồi dưỡng cho người học những kiến thức và hướng dẫn về phương pháp để người học có đủ khả năng đảm nhận chức danh thư ký, trợ lý hành chính tại văn phòng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
– Nâng cao sự hiểu biết về nhiệm vụ, vai trò, vị trí và những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản của người thư ký nói chung và thư ký lãnh đạo nói riêng.
– Tự rèn luyện thành thục một số kỹ năng cơ bản, cần thiết của thư ký như: Thu thập, xử lý, tổng hợp thông tin.
– Tham mưu đúng chức trách và hiệu quả; soạn thảo và quản lý văn bản đúng yêu cầu.
– Biết cách giao tiếp, ứng xử và điều hòa các mối quan hệ ở cơ quan.
– Biết tổ chức triển khai, quản lý thời gian và thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách hiệu quả.
Nếu bạn là một người mới vào nghề hay người đã làm lâu năm nhưng muốn học hỏi thêm những kiến thức mới, thì việc lựa chọn nâng cao kỹ năng trong nghề là điều cần thiết.
3. Đối tượng đào tào khóa học nghiệp vụ thư ký, văn phòng chuyên nghiệp
Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học nghiệp vụ thư ký, văn phòng chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn thuộc vào một trong những đối tượng có nhu cầu học tập sau đây:
– Chánh, phó văn phòng; Trưởng, phó phòng/bộ phận hành chính; Nhân viên văn phòng; Thư ký văn phòng; Trợ lý hay Thư ký riêng cho các chức vụ lãnh đạo, quản lý… của các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp hoặc các tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp.
– Các cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính – văn phòng nói chung tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức cấp trung ương và địa phương;
– Sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng và đại học (đặc biệt là học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, có nhu cầu làm việc trong các văn phòng doanh nghiệp, cơ quan nhà nước);
– Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
Nếu bạn xác định theo đuổi nghề và nâng cấp bản thân, thì việc tham gia vào các khóa học phát triển kỹ năng là cần thiết và mở rộng cơ hội công việc cho chính mình trên thị trường lao động đầy sự cạnh tranh.
Thông tin đăng ký
Mời quý anh chị để lại thông tin đăng ký tại http://inhouse.hpm.edu.vn/, HPM sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn trực tiếp!
HPM tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, sẵn sàng đồng hành để góp phần nâng cao chất lượng doanh nghiệp toàn quốc trong thời đại công nghệ 4.0!
———————
Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, mời quý anh/chị vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM
Số điện thoại: 0936.636.232
Website: Hpm.edu.vn
Trụ sở Hải Phòng: Tầng 5 Tòa nhà HPM, Số 17/B1 Lô 7B mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng