Hotline: 0936.636.232

Khóa học chiến lược xây dựng thương hiệu dẫn đầu

Nhằm giúp nhà quản lý và những người làm quản lý marketing tại doanh nghiệp có thể xây dựng được một chiến lược thương hiệu mạnh, dẫn đâu cho chính doanh nghiệp mình, HPM   đã tiến hành xây dựng khóa học “ Chiến lược xây dựng Thương hiệu dẫn đầu”

Việt Nam có hơn 1.1 triệu cửa hàng, 1,300 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc phân phối hàng triệu mặt hàng khác nhau. Nhưng một con số đáng chú ý là có đến 80% nhãn hàng sẽ biến mất sau vài tháng tung ra thị trường, chỉ còn 20% trụ vững sau một năm hoạt động, và cuối cùng chỉ có 5% sản phẩm thành ng

Qua những số liệu thống kê đó, ta phần nào thấy được việc XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU “từ Zero thành Hero” là cả một chặng đường chông gai, gian khổ mà một doanh nghiệp phải trải qua. Đó là cả quá trình quan tâm, chăm sóc “đứa con tinh thần” là thương hiệu của mình. Điều này không chỉ đơn thuần là quan tâm đến chỉ số sức khoẻ thương hiệu (Brand Health), đạt KPI, gia tăng Market share …. mà trên hết là một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản dẫn lối thành ng cho doanh nghiệp.

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh về kinh tế, văn hóa của một tổ chức. Một thương hiệu mạnh còn là cơ sở cho sự phát triển lâu dài, bền vững cho các sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những sai lầm thường gặp nhất hiện nay của các ng ty là mong muốn có một thương hiệu mạnh, nhưng lại không thực hiện bước khởi đầu căn bản nhất – xây dựng chiến lược thương hiệu. Không có chiến lược thương hiệu, ng tác quản lý và phát triển thương hiệu sẽ gặp rất nhiều khó khăn và gặt hái được ít thành quả.

Nhằm giúp nhà quản lý và những người làm quản lý marketing tại doanh nghiệp có thể xây dựng được một chiến lược thương hiệu mạnh, dẫn đâu cho chính doanh nghiệp mình, HPM   đã tiến hành xây dựng khóa học “ Chiến lược xây dựng Thương hiệu dẫn đầu”

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Xây dựng Tư duy về thương hiệu và sự đồng bộ chiến lược.

  • Hiểu về xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu
  • Xây dựng Tầm nhìn thương hiệu
  • Chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu
  • Chiến lược marketing và chiến lược thương hiệu
  • Giá trị thương hiệu và các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu
  • Những đặc tính của thương hiệu mạnh
  • Các phương pháp xác định giá trị thương hiệu

Biết cách Định vị thương hiệu & giá trị của thương hiệu

  • Phân tích lựa chọn “khác biệt hóa”
  • Phương pháp “Định vị  thương hiệu”
  • Giá trị thương hiệu và các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu
  • Những đặc tính của thương hiệu mạnh
  • Các phương pháp xác định giá trị thương hiệu

Quy trình xây  dựng thương hiệu dẫn đầu

  • Nhận dạng thương hiệu
  • Thiết kế và xây dựng các thành phần của thương hiệu:
  • Sử dụng các ng cụ marketing để nâng cao hiệu quả của thương hiệu
  • Xây dựng tính cách của thương hiệu (brand personality)

Triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu & Quản trị thương hiệu

  • Đánh giá thương hiệu hiện tại
  • Xây dựng định vị – lời hứa thương hiệu
  • Xây dựng thông điệp truyền thông
  • Xác định khách hàng mục tiêu và nhóm ảnh hưởng
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HPM xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào ng việc.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Lê Đỗ Duy Ân, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa,  GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng…

HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO INHOUSE TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

————————————–

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM ?

HPM – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của HPM là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng ng ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của HPM chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng ng ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của HPM đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của HPM và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do HPM tổ chức.

Ngoài ra HPM còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.