Hotline: 0936.636.232

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Hình thành tư duy dịch vụ khách hàng để có cái nhìn đúng đắn về nghề, dễ dàng định hướng phát triển bản thân quá trình làm việc, đồng thời tạo ra được nhiều giá trị hơn cho thương hiệu mà bạn đang làm việc.

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tất cả những gì mà tư duy khách hàng muốn hướng đến, cuối cùng cũng là tăng trải nghiệm khách hàng và giữ chân họ thành ng. Để giữ chân được khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành, đòi hỏi doanh nghiệp phải cung cấp cho họ một dịch vụ khách hàng thật tốt.

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Bên cạnh đó, kỹ năng giao tiếp được xem là một trong những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng trong thời hiện đại. Không chỉ làm cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa mọi người, mà kỹ năng giao tiếp còn là chìa khóa dẫn lối thành ng trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là môi trường giáo dục rất cần sự chỉnh chu.

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Vì thế, có thể thấy rằng giao tiếp là một kỹ năng cần thiết và đáng để chúng ta rèn luyện. Khi giao tiếp tốt, bạn sẽ chủ động được cuộc trò chuyện, giúp người đối diện luôn cảm thấy được quan tâm, tôn trọng. Điều này, đồng nghĩa với việc bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ tốt, vị thế của bạn trong mắt người khác cũng tăng lên và mang lại những kết quả tốt cho sự nghiệp.

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Nắm bắt được điều này, Học viện đào tạo doanh nhân HPM đã phối hợp cùng trung tâm Anh ngữ Quốc tế Pec tổ chức đào tạo bộ kỹ năng dịch vụ khách hàng cho đội ngũ giáo viên và quản lý. Ngày 28/10 và 12/11, HPM tổ chức giảng dạy chuyên đề: Tư duy dịch vụ khách hàng xuất sắc – ThS Nguyễn Minh Tuấn và Kỹ năng giao tiếp trong môi trường giáo dục – ThS Khuất Minh Hiền.

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Với phương pháp giảng dạy hiện đại của thầy Tuấn và cô Hiền, các anh/chị học viên của 2 lớp kỹ năng vừa được trau dồi kiến thức vừa được thực hành thông qua các bài tập hoạt động nhóm, tương tác với giảng viên giàu kinh nghiệm, chia sẻ về các kinh nghiệm thực tế.

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Thông qua khoá học bộ kỹ năng dịch vụ khách hàng, các anh chị học viên được khám phá các yếu tố cần thiết để thực hiện dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hiểu tâm lý khách hàng, các kỳ vọng mong đợi của khách hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp – lắng nghe. Từ đó tạo ra thói quen cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đồng thời duy trì, làm hài lòng những khách hàng thân thuộc và thu hút được nhiều khách hàng mới đến với mình hơn.

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC bắt đầu đi vào hoạt động động từ năm 2005. Trong thời gian vừa qua, tập thể lãnh đạo và cán bộ giáo viên, nhân viên PEC luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để giúp các thế hệ học viên thực hiện tốt mục tiêu “Learning to be – Học để khẳng định mình”. Đến nay, PEC có 5 cơ sở đào tạo với Trụ sở chính đặt tại số 41, 45 Lạch Tray; số 299 Đà Nẵng – Vạn Mỹ, Nhà C, Đại học Y Dược Hải Phòng, 19 Nguyễn Đức Cảnh và cơ sở mới nhất là BH 04-22 Manhattan 11, Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Qua 15 năm xây dựng và phát triển, PEC tự hào vì đã đào tạo được hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu Tiếng Anh của mình và thành ng trong cuộc sống, trong đó không chỉ có học sinh, sinh viên của thành phố Hải Phòng mà còn đến từ các tỉnh lân cận khác như Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Dương.

Một số hình ảnh khác tại lớp học

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

HPM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC CHO PEC: BỘ KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG