Hotline: 0936.636.232

Đào tạo Marketing và Xây dựng thương hiệu cho Lớp Giám đốc điều hành

Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta, các doanh nghiệp đứng trước việc cạnh tranh gay gắt, nhất là khi có nhiều hàng hóa của nước ngoài thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Vì vậy, điều hết sức cần thiết là các doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu cho hàng hóa của mình.

Marketing và Xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề hàng đầu được đặt ra cho doanh nghiệp, nhưng hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn còn lúng túng trong việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Chính vì vậy, ngày 30.12.2018, HPM tổ chức chương trình đào tạo: Marketing và Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp dành cho các Anh/Chị học viên Lớp CEO 19. Đây là chuyên đề nằm trong khóa học CEO – Giám đốc điều hành doanh nghiệp 4.0 tại HPM được giảng dạy bởi Chuyên gia thương hiệu Ths. Nguyễn Mạnh Hiền.

đào tạo marketing thương hiệu, khóa học ceo-giám đốc điều hành

Chương trình đào tạo Marketing và Xây dựng thương hiệu cung cấp những nội dung được kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và ứng dụng thực tiễn, đảm bảo tính thực thi khi áp dụng vào thực tế doanh nghiệp. Chương trình trang bị cho các Anh/Chị học viên những kiến thức và tư duy về thương hiệu và các thành phần cấu tạo nên thương hiệu, tổng quan về xây dựng chiến lược cho thương hiệu, quy trình xây dựng chiến lược thương hiệu, phương pháp quản trị thương hiệu với các mô hình chuẩn và cách áp dụng cho doanh nghiệp.

đào tạo marketing thương hiệu, khóa học ceo-giám đốc điều hành chuyên nghiệp

đào tạo marketing thương hiệu, khóa học ceo-giám đốc điều hành

Với phương pháp giảng dạy đặc biệt đầy cuốn hút, giảng viên đã mang đến cho lớp học một không khí đầy sôi nổi và hào hứng. Không chỉ được cung cấp các kiến thức lý thuyết, học viên còn được trực tiếp thực hành xây dựng kế hoạch marketing thương hiệu với case-study thực tế.