Đào tạo Marketing và Xây dựng thương hiệu cho Lớp Giám đốc điều hành
Marketing và Xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề hàng đầu được đặt ra cho doanh nghiệp, nhưng hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn còn lúng túng trong việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Chính vì vậy, ngày 30.12.2018, HPM tổ chức chương trình đào tạo: Marketing và Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp dành cho các Anh/Chị học viên Lớp CEO 19. Đây là chuyên đề nằm trong khóa học CEO – Giám đốc điều hành doanh nghiệp 4.0 tại HPM được giảng dạy bởi Chuyên gia thương hiệu Ths. Nguyễn Mạnh Hiền.
Chương trình đào tạo Marketing và Xây dựng thương hiệu cung cấp những nội dung được kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và ứng dụng thực tiễn, đảm bảo tính thực thi khi áp dụng vào thực tế doanh nghiệp. Chương trình trang bị cho các Anh/Chị học viên những kiến thức và tư duy về thương hiệu và các thành phần cấu tạo nên thương hiệu, tổng quan về xây dựng chiến lược cho thương hiệu, quy trình xây dựng chiến lược thương hiệu, phương pháp quản trị thương hiệu với các mô hình chuẩn và cách áp dụng cho doanh nghiệp.
Với phương pháp giảng dạy đặc biệt đầy cuốn hút, giảng viên đã mang đến cho lớp học một không khí đầy sôi nổi và hào hứng. Không chỉ được cung cấp các kiến thức lý thuyết, học viên còn được trực tiếp thực hành xây dựng kế hoạch marketing thương hiệu với case-study thực tế.